Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May
29 Bài viết mới

Lễ tuyên dương "Sinh viên 5 tốt" các cấp và khen thưởng chi hội xuất sắc năm 2023

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 11/01/2024, Hội Sinh viên Trường ĐH Ngoại thương đã trang trọng tổ chức Lễ tuyên dương "Sinh viên 5 tốt" các cấp và khen thưởng chi hội xuất sắc năm 2023.

 Tham dự buổi lễ, về phía Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội có đồng chí Hoàng Thanh Tâm - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Thanh niên Trường học Thành đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội; Đồng chí Kiều Đức Mạnh Cán bộ Văn phòng Hội Sinh viên Thành phố phụ trách Cụm Hội số 3.

Về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn thanh niên; Sinh viên Lê Hà Phương - Chủ tịch Hội sinh viên trường; TS Bùi Liên Hà - Trưởng phòng Công tác Chính trị và Sinh viên; ThS Phạm Như Quỳnh - Chánh văn phòng Đảng - Đoàn thể; Trưởng/ Phó một số đơn vị trong Trường; cùng các thầy, cô giáo và các bạn sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Phạm Thu Hương nhiệt liệt chúc mừng các bạn sinh viên Nhà trường đã đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" các cấp năm 2023 - những nhân tố xuất sắc đạt đủ 5 tiêu chí: Đạo đức tốt - Học tập tốt - Thể lực tốt - Tình nguyện tốt - Hội nhập tốt. Cô ghi nhận và biểu dương những thành tích mà sinh viên Nhà trường đã đạt được trong năm qua. PGS, TS Phạm Thu Hương khẳng định, những thành tựu mà trường ĐH Ngoại thương đạt được hôm nay luôn có sự đóng góp, cống hiến to lớn của các bạn sinh viên, đó là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của mỗi sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện. Trong đó, Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương đã góp phần khơi dậy được sự sáng tạo, niềm say mê học tập và rèn luyện của tuổi trẻ nhà trường thông qua các công tác Hội và phong trào sinh viên. PGS, TS Phạm Thu Hương cũng bày tỏ mong muốn Hội sinh viên trường tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo vượt khó để tổ chức nhiều hoạt động phong phú, thiết thực hơn nữa trong năm 2024 nhằm thu hút đông đảo sinh viên toàn trường tham gia, phát huy vai trò là cầu nối hữu hiệu giữa Nhà trường và sinh viên.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, đồng chí Hoàng Thanh Tâm nhiệt liệt biểu dương những kết quả mà Hội sinh viên trường ĐH Ngoại thương đã đạt được trong năm 2023 vừa qua, đồng thời gửi lời chúc mừng tới tất cả các bạn sinh viên đã vinh dự được nhận danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp trường và cấp thành phố. Cùng với đó, đồng chí cũng đã có những chỉ đạo định hướng công tác Hội trong năm 2024 tới nhằm đưa hoạt động của sinh viên Nhà trường ngày càng thiết thực, hiệu quả.

Tại buổi lễ, sinh viên Lê Hà Phương đã đại diện Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương báo cáo tổng kết những hoạt động trong năm 2023 và đưa ra phương hướng hoạt động cho năm 2024 của Hội Sinh viên Trường. Với tôn chỉ “Hoạt động vì lợi ích của sinh viên trường Đại học Ngoại thương”, Hội Sinh viên luôn nỗ lực để xây dựng và tổ chức các chương trình phục vụ cho quyền lợi của sinh viên Ngoại thương. Chủ tịch Hội sinh viên Trường bày tỏ tin tưởng rằng tuổi trẻ Ngoại thương với tinh thần say mê sáng tạo, dám nghĩ, dám làm sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đặt ra, từ đó thể hiện được giá trị bản thân và góp phần khẳng định 6 giá trị cốt lõi của sinh viên Ngoại thương: “Sáng tạo – Xuất sắc – Trách nhiệm - Bản lĩnh – Đa dạng – Hòa hợp”. Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, quan tâm và chỉ đạo sát sao của Hội Sinh viên Thành phố cũng như của lãnh đạo trong Nhà trường trong thời gian tới.

Năm học 2022 - 2023 vừa qua, phong trào “Sinh viên 5 tốt” đã góp phần quan trọng vào công tác xây dựng môi trường giáo dục sinh viên một cách toàn diện, vun đắp lý tưởng, rèn luyện đạo đức tác phong, lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong mỗi sinh viên Việt Nam. Trong năm học 2022 - 2023 vừa qua, trường Đại học Ngoại thương đã ghi nhận 104 “Sinh viên 5 tốt cấp trường”, 22 “Sinh viên 5 tốt cấp Thành phố” và 01 “Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương”. Các Chi Hội trong trường cũng đã có rất nhiều nỗ lực trong công tác rèn luyện, phát triển hội viên, góp phần xây dựng Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương ngày càng vững mạnh. Đây là những thành tích nổi bật, đáng ghi nhận của các bạn sinh viên và Hội Sinh viên trường trong thời đại hội nhập và phát triển ngày càng sâu rộng như ngày nay.

Trước đó, ngày 05/01/2024, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Lễ Tổng kết Dự án “FTU2 Talents for Community” và Lễ Tuyên dương Sinh viên 05 tốt năm học 2022 – 2023 để nhìn lại hành trình xây dựng cộng đồng sinh viên Ngoại thương tài năng, bản lĩnh và đồng thời vinh danh, khen thưởng các sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt các cấp. Đến tham dự buổi Lễ, về phía Thành Đoàn – Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố, Ban Tổ chức rất hân hạnh được đón tiếp sự tham gia của đồng chí Phan Tấn Anh – Uỷ viên Ban Chấp hành, Phó Trưởng ban Thanh niên Trường học Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh. Về phía lãnh đạo Cơ sở II, Ban Tổ chức rất hân hạnh được đón tiếp PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS Trần Quốc Đạt – Uỷ viên BCH Đảng bộ bộ phận, Trưởng ban Khảo thí và Đảm bảo chất lượng; PGS, TS Phạm Hùng Cường – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Thành viên Cơ sở II, Trưởng Ban Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế cùng các thầy cô là Trưởng phó các đơn bị, bộ môn tại Cơ sở II. Về phía Thường trực Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Cơ sở II, có sự hiện diện của đồng chí Phạm Văn Lực – Bí thư Đoàn Thanh niên Cơ sở II; đồng chí Nguyễn Trần Minh Khôi – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Cơ sở II; đồng chí Trần Thị tuyết – Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Cơ sở II; đồng chí Ngô Nguyễn Phương Vy – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Cơ sở II; đồng chí Nguyễn Minh Nhựt – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Cơ sở II; cùng các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Thư ký Hội Sinh viên trường. Cùng với đó là sự tham dự của đại diện các doanh nghiệp, đối tác đồng hành của Chuỗi Chương trình năm nay. Tại buổi lễ, Hội Sinh viên Việt Nam Cơ sở II đã thực hiện khen thưởng cho 160 cá nhân xuất sắc đạt danh hiệu Sinh viên 05 tốt cấp Trường và 06 tập thể Sinh viên 05 tốt cấp Trường.
------