Sidebar

Magazine menu

20
Sun, Oct
24 Bài viết mới

Buổi chia sẻ “Level Up Your Online Game- A KOL/ KOC Starter Kit”

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 8/10/2024, CLB Thương mại điện tử (ECOM) trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức thành công buổi chia sẻ với chủ đề “Level Up Your Online Game- A KOL/ KOC Starter Kit”.

Tham dự chương trình, về phía diễn giả, khách mời có Anh Chồn và bộ 3 nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội đang rất nổi hiện nay đến từ nhà VnGAG: anh Lê Minh, anh Hà Trung và chị Thu Hường.

Về phía Trường ĐH Ngoại thương có ThS Nguyễn Huyền Minh - Trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại; PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; ThS Đinh Thủy Tiên - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường; Sinh viên Lê Minh Sang - Chủ tịch CLB ECOM, cùng đông đảo các thành viên CLB và sinh viên quan tâm.

Phát biểu tại chương trình, thầy Nguyễn Huyền Minh đã chia sẻ những lời khuyên bổ ích cho những sinh viên, đặc biệt là các tân sinh viên về việc định hướng nghề nghiệp.

Tại chương trình, các diễn giả khách mời đã lần lượt đưa ra những bài học, lời khuyên cùng với những câu chuyện cá nhân mang tính chuyên môn nhưng cũng không kém phần hài hước, dí dỏm. Từ đó khiến buổi chia sẻ không bị nặng nề bởi những kiến thức mới lạ mà trở nên rất gần gũi với các bạn sinh viên

Tại phần đầu tiên “Điểm khởi đầu: Thấu hiểu Thương hiệu cá nhân”, các vị diễn giả đã đưa ra những góc nhìn chân thật nhất, những trải nghiệm cá nhân để mang lại khái niệm Thương hiệu cá nhân vô cùng gần gũi cũng như xóa bỏ những quan niệm gây hiểu lầm về từ khóa này, đưa người nghe đến gần hơn với việc xây dựng Thương hiệu của chính bản thân trong thời đại đa màu sắc cá nhân song hành với áp lực trở nên khác biệt.

Trong phần hai “Bản lĩnh cá nhân: Khó khăn trong cơ hội”, những cánh cửa cơ hội trong cả cuộc sống và công việc được gợi mở đầy hấp dẫn với xây dựng Thương hiệu cá nhân. Tuy nhiên, đi kèm với đó cũng là những chia sẻ sâu sắc của các vị diễn giả về những thất bại, những đàm tiếu, những nghi ngờ hay trăn trở của một influencer. Trải nghiệm cá nhân của khách mời về việc đương đầu và vượt quá tất cả những trở ngại đó là những câu chuyện truyền cảm hứng là một trong những điểm sáng quan trọng của buổi Talkshow.

Đến với phần cuối, “Chiến thuật xây dựng thương hiệu cá nhân: Tỏa sáng trong thời đại của bản sắc”, những chiến thuật tài tình, khéo léo về định vị khán giả, xác định màu sắc của chính bản thân hay tìm nguồn cảm hứng được chia sẻ vô cùng tinh tế, khéo léo, hài hước và cuốn hút. Những câu chuyện đời thực được lồng ghép không hề mang tính lý thuyết, những hoạt động giao lưu được tổ chức để khuấy động bầu không khí, tất cả tạo nên phần kết vô cùng ấn tượng và nhiều cảm xúc cho buổi chia sẻ “Level Up Your Online Game: A KOL/KOC Starter Kit”.

BTC kỳ vọng các bạn sinh viên đã có cho mình những kiến thức về việc công việc sáng tạo nội dung, tạo lập thương hiệu cá nhân và định hướng công việc trong tương lai, nhất là những bạn muốn đi theo con đường trở thành một KOL/KOC chuyên nghiệp.

-----