Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Trường ĐH Ngoại thương tham dự Ngày hội lựa chọn nguyện vọng xét tuyển đại học 2023

Các hoạt động tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp

Ngày 22/07/2023, tại Hà Nội, Trường ĐH Ngoại thương đã tham dự Ngày hội lựa chọn nguyện vọng xét tuyển đại học 2023 do báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) tổ chức, với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup, được tổ chức trong khuôn viên Đại học Bách khoa Hà Nội.

 

Đại diện Nhà trường tham dự ngày hội có PGS, TS, Lê Thị Thu Thuỷ - Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS Trần Đắc Lộc - Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo; ThS Phạm Thanh Hà - Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo; lãnh đạo một số đơn vị trong trường cùng các cán bộ, giảng viên Khoa/Viện chuyên môn và đơn vị chức năng.

 

Đây là đợt tư vấn thứ 2 trong năm 2023, được tổ chức chỉ 4 ngày sau khi Bộ GD&ĐT công bố điểm thi tốt nghiệp THPT. Với sự tham gia của hơn 300 gian trại gồm các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp uy tín, có chất lượng và thương hiệu trong cả nước, Ngày hội đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn học sinh, phụ huynh khối THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn TP. Hà Nội và các tỉnh, thành miền Bắc, miền Trung.

 

Đây cũng là một chương trình nằm trong chuỗi hoạt động thuộc kế hoạch tuyển sinh của trường ĐH Ngoại thương. Tại ngày hội, ThS Phạm Thanh Hà - Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo đã đại diện Nhà trường tham gia Hội đồng tư vấn trực tiếp. Tại đây, cô đã giải đáp những câu hỏi, thắc mắc cũng như tư vấn cho các phụ huynh và thí sinh trong lựa chọn nguyện vọng.


Gian trại tư vấn của trường ĐH Ngoại thương đã thu hút đông đảo phụ huynh và học sinh tới tham quan và tìm hiểu. Các giảng viên, cán bộ Nhà trường cùng các em sinh viên đến từ CLB Diễn đàn sinh viên Trường ĐH Ngoại thương cũng như các Khoa/ Viện đã nhiệt tình hướng dẫn, tư vấn, định hướng đồng thời cung cấp những thông tin hữu ích giúp các em lựa chọn ngành học, phương án đăng ký xét tuyển phù hợp. Ngoài ra, các thầy cô còn giới thiệu về các chương trình đào tạo mới của trường, giúp các em có cái nhìn tổng quan về môi trường học tập tại đại học.