Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr
29 Bài viết mới

Lễ bế giảng khóa đào tạo SME Banker Executive năm học 2022 - 2023 tại cơ sở II TP HCM

Đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn

Ngày 11/02/2023, nhằm ghi nhận thành quả mà các học viên đã đạt được trong suốt quá trình tham gia khóa đào tạo, Cơ sở II đã phối hợp cùng Ngân hàng UOB (Việt Nam) tổ chức Lễ bế giảng và trao chứng nhận khóa đào tạo SME Banker Executive.

 

Tham dự buổi lễ về phía Ngân hàng UOB (Việt Nam) có ông Lim Wee Meng – Giám đốc quốc gia Khối ngân hàng bán lẻ Ngân hàng UOB Việt Nam cùng các lãnh đạo cấp cao của ngân hàng. Về phía Cơ sở II có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; TS Nguyễn Thị Hoàng Anh - Trưởng Bộ môn Quản trị kinh doanh và tài chính kế toán cùng các Quý Thầy, Cô là giảng viên tham gia giảng dạy và toàn thể học viên khóa 03.

Tiếp nối thành công của 02 khóa đào tạo được tổ chức trong năm 2018-2019, Cơ sở II và Ngân hàng UOB (Việt Nam) đã phối hợp tổ chức khóa đào tạo 03 dành cho nhân viên ngân hàng UOB. Khóa đào tạo bắt đầu từ ngày 05/11/2022 và kết thúc ngày 14/01/2023 với sự tham gia của 27 học viên. Trải qua hơn 02 tháng đào tạo cùng với kiến thức đã được học, các nhóm đã trình bày dự án tổng kết trước hội đồng chuyên môn, bao gồm: PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II, Ông Lim Wee Meng- Giám đốc quốc gia Khối ngân hàng bán lẻ Ngân hàng UOB Việt Nam, TS Nguyễn Thị Hoàng Anh - Trưởng bộ môn QTKD&TC-KT, Bà Nguyễn Lan Phương – Giám đốc Sản phẩm Doanh nghiệp, Giảng viên Chu Mai Linh - Giảng viên Bộ môn QTKD&TC-KT.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã nhiệt liệt chúc mừng các chuyên viên ngân hàng UOB đã hoàn thành khóa đào tạo và chia sẻ thêm: “Mặc dù Ngân hàng UOB và Cơ sở II thuộc hai lĩnh vực hoạt động khác nhau nhưng cùng chung sự chia sẻ về trách nhiệm xã hội của tổ chức mình trong việc đào tạo nguồn nhân lực và hỗ trợ doanh nghiệp. Ngân hàng UOB là một trong những ngân hàng tiên phong trong xây dựng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng để hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa, vốn chiếm một tỷ trọng lớn trong nền kinh tế Việt Nam. Cơ sở II tin rằng, những kiến thức, kỹ năng mà các học viên có được sau khóa đào tạo sẽ giúp cho học viên tự tin hơn trong công việc với cách tiếp cận phong phú, đa dạng. Từ đó, chất lượng dịch vụ của ngân hàng sẽ tốt hơn, các doanh nghiệp SMEs của Việt Nam sẽ phát triển vững mạnh hơn. Đó chính là thước đo cho sự thành công của Ngân hàng UOB và Cơ sở II trong quá trình hỗ trợ doanh nghiệp cũng như đào tạo nguồn nhân lực”.

 

Đồng phát biểu tại buổi lễ, Ông Lim Wee Meng đã gửi lời cảm ơn đến Cơ sở II, các Thầy Cô tham gia giảng dạy đã truyền đạt kiến thức, kỹ năng và cả động lực cho học viên và nhân viên ngân hàng UOB đã dành thời gian để học tập, hoàn thành khóa đào tạo. Ông tin rằng, sau khóa đào tạo, các học viên sẽ vận dụng những kiến thức, kỹ năng bổ ích vào quá trình làm việc để hoàn thành tốt công việc của mình. Ông hy vọng trong thời gian tới Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương và Ngân hàng UOB sẽ có thêm nhiều chương trình đào tạo cho học viên để nâng cao trình độ và hỗ trợ nhiều hơn cho các doanh nghiệp Việt Nam.

 

Đại diện các học viên tham gia khóa đào tạo SME Banker Executive, học viên Nguyễn Quốc Thanh – Phó Giám Đốc Các kênh phân phối sản phẩm Dịch Vụ tài chính và Ngoại Hối khối doanh nghiệp SME đã gửi lời tri ân tới Ban tổ chức khóa học: “Thay mặt cho các học viên, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương, Ngân hàng UOB đã tổ chức khóa đào tạo vô cùng ý nghĩa và thiết thực. Em tin rằng khóa học không chỉ trang bị cho học viên những hiểu biết phong phú về khách hàng SMEs mà cả những kỹ năng cần thiết cho các nhân viên ngân hàng khối doanh nghiệp nhỏ và vừa. Em xin chúc các bạn học viên của khóa đào tạo thành công và luôn phấn đấu cho sự nghiệp và ước mơ của mình. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, em hy vọng rằng trong tương lai, UOB và FTU sẽ có thêm nhiều khóa đào tạo hữu ích như thế này để các chuyên viên ngân hàng có cơ hội mở rộng kiến thức, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp”.

 

Cũng tại buổi lễ, Cơ sở II đã trao chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo SME Banker Executive cho 27 học viên. Đây là chứng chỉ bậc cao trong hệ thống đào tạo dành cho chuyên viên ngân hàng UOB.

 

Việc hợp tác giữa Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Tp. Hồ Chí Minh và Ngân hàng UOB nhằm tổ chức một chương trình đào tạo kết hợp kiến thức học thuật với kinh nghiệm thực tiễn nhằm cung cấp các giải pháp ngân hàng hiệu quả cho cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa được nhận định là công tác thiết thực, hiệu quả và ý nghĩa. Hy vọng trong thời gian tới, hai bên sẽ đẩy mạnh hợp tác hơn nữa để tổ chức thêm nhiều khóa đào tạo cho đội ngũ chuyên viên ngân hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng đội ngũ nhân lực trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

-----