Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Lễ Khai giảng các chương trình đào tạo quốc tế năm học 2019 -2020 tại cơ sở II tp HCM

Đào tạo liên kết quốc tế

Sáng ngày 03/10/2019, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức Lễ Khai giảng các chương trình đào tạo quốc tế năm học 2019 -2020 cho hơn 250 tân sinh viên.

Tham dự lễ khai giảng có đại diện các trường, các tổ chức giáo dục đối tác, PGS, TS Hồ Thuý Ngọc – Trưởng Khoa ĐTQT, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc CS II, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Giám đốc CS II, ThS Phạm Thu Thủy - Phó Giám đốc CS II, ThS. Nguyễn Thị Minh Hà - Trưởng Ban ĐTQT, lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên, phụ huynh và các tân sinh viên chương trình ĐTQT.

Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh nhiệt liệt chào đón chào các tân sinh viên và chúc các em sẽ có một năm học gặt hái nhiều thành công. Nhân dịp này, Giám đốc Cơ sở II cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các trường, tổ chức giáo dục đối tác, các doanh nghiệp đã đồng hành cùng CS trong đào tạo các chương trình quốc tế.

Thay mặt Ban Giám đốc CS II, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà và ThS. Phạm Thu Thuỷ đã tiếp nhận học bổng từ các trường, các tổ chức đối tác trao tặng cho sinh viên chuyển tiếp. Cũng tại lễ khai giảng, CS II đã trao học bổng khen thưởng các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập năm học 2018 - 2019 và các sinh viên tích cực tham gia các hoạt động của chương trình ĐTQT, ĐTN, HSV và các CLB học thuật tại CS II.