Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

Lễ hoàn thành học phần tại Trường ĐHNT cho sinh viên các chương trình ĐTQT tại cơ sở II tp HCM

Đào tạo liên kết quốc tế

Ngày 03 và 04/07/2020, Cơ sở II tại TP.HCM đã tổ chức Lễ hoàn thành học phần tại Trường ĐHNT cho 86 sinh viên Khóa K56BF chương trình Cử nhân Kinh Doanh Bedfordshire (Anh Quốc) và Khóa K57CA chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh NewBrunswick (Canada).

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa ĐTQT; PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; TS. Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II; TS. Nguyễn Thị Minh Hà – Trưởng Ban ĐTQT; Trưởng/Phó các đơn vị; cán bộ, viên chức CS II, đại diện các đối tác nước ngoài, các doanh nghiệp, các em sinh viên và quý vị phụ huynh.

Thay mặt Ban Giám đốc Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh phát biểu chúc mừng 86 sinh viên Khóa K56BF và Khóa K57CA đã cố gắng, nỗ lực hoàn thành chặng đường học tập tại Trường ĐHNT đảm bảo đúng tiến độ và đạt kết quả cao. Đồng thời, Thầy cũng không quên dặn dò các em sinh viên cố gắng trau dồi kiến thức chuyên môn, khả năng ngoại ngữ và các kĩ năng mềm để dễ dàng hòa nhập vào một môi trường học tập quốc tế nhưng cũng không mất đi bản sắc riêng của mình khi chuyển tiếp sang học các trường Đại học đối tác hoặc học năm cuối tại Trường ĐHNT. Thay mặt Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh cũng cảm ơn sự tin tưởng của phụ huynh sinh viên đã gửi gắm con em mình học tại các chương trình ĐTQT của Nhà trường và đã luôn đồng hành cùng CS II để triển khai các chương trình ĐTQT một cách hiệu quả.

Đại diện sinh viên đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BGH Nhà trường, BGĐ CS II và các Thầy Cô đã luôn tận tình dạy dỗ, hướng dẫn và tạo mọi điều kiện cho sinh viên trong suốt thời gian học tập và rèn luyện tại trường, đồng thời kính tặng Quý Thầy Cô những bó hoa tươi thắm thay cho lời cám ơn chân thành của tập thể sinh viên Khóa K56BF và Khóa K57CA.

 

Tại buổi lễ, PGS, TS Hồ Thúy Ngọc đã có phát biểu chúc mừng và thông báo các thông tin chi tiết về công tác chuyển tiếp, chia sẻ các lưu ý đến phụ huynh, gia đình và sinh viên để tất cả sinh viên có thêm sự vững tin trên con đường phía trước.

Cũng nhân dịp này, các sinh viên đạt kết quả xuất sắc trong học tập đã nhận được học bổng của Công ty Đầu tư Quốc tế Nhân lực Toàn cầu trao tặng.

Tìm hiểu chi tiết các chương trình của Đào tạo quốc tế
Ban Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh.
- Hotline: 094 777 1981 (Cô Lê Hường), 0934 188 428 (Cô Thiên Kim), 0976 098 405 (Cô Ngọc Thúy), 0978 489 969 (Cô Tú Anh)
- Điện thoại: 028.35127254 (886, 887, 888, 889, 890)
- Địa chỉ: Phòng A007, số 15, đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh.
- website: http://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te.html
- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..
- Fanpage: https://www.facebook.com/ftu2hcmc