Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

Lễ trao bằng tốt nghiệp các chương trình đào tạo Quốc tế năm 2020

Đào tạo liên kết quốc tế

Ngày 26/9/2020, Trường ĐHNT trang trọng tổ chức lễ tốt nghiệp cho 30 tân cử nhân Tài chính liên kết với Trường Kinh doanh Niels Brock (Đan Mạch) và 30 tân thạc sĩ các chương trình MBA, LLM liên kết với Đại học Tây Anh Quốc, Sunderland (Anh Quốc), Meiho (Đài Loan).

Buổi lễ có sự tham dự của Đại diện của Đại sứ quán các nước Đan Mạch, Đài Loan, Anh Quốc, đại diện các trường, tổ chức đối tác. Về phía trường ĐHNT có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐT, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Hồ Thúy Ngọc - Trưởng Khoa ĐTQT cùng lãnh đạo một số đơn vị trong trường, các thầy cô giáo tham gia giảng dạy các chương trình cùng các tân cử nhân, tân thạc sĩ.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân, tân thạc sĩ của 4 chương trình đào tạo. Thầy khẳng định đây là 4 chương trình có chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế, toàn bộ chương trình đều được nhập khẩu từ các trường đối tác, do vậy, thầy kỳ vọng các tân cử nhân, tân thạc sĩ sẽ trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của thị trường lao động cả trong và ngoài nước. Tại buổi lễ, thầy cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các đại sứ quán, các trường đại học, tổ chức đối tác cũng như các thầy cô giáo, cán bộ quản lý của các chương trình cùng các bậc phụ huynh đã luôn đồng hành, hỗ trợ, giúp đỡ để các tân cử nhân, tân thạc sĩ đạt được những thành quả tốt đẹp như ngày hôm nay. Cuối cùng Thầy đã gửi lời chúc các tân cử nhân, tân thạc sĩ tiếp tục nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện hết mình để phát triển và thành công hơn nữa trong bước đường tương lai cũng như góp phần lan tỏa những giá trị, bản sắc, văn hóa và tinh thần Ngoại thương tới cộng đồng - xã hội, bởi tốt nghiệp mới chỉ là bước khởi đầu cho con đường dài phía trước đầy cơ hội nhưng cũng không ít những khó khăn, thách thức, đòi hỏi các em phải không ngừng phấn đấu, rèn luyện và vươn lên.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 đang diễn biến phức tạp ở nhiều nước, đại diện các trường đối tác không thể sang Việt Nam tham dự buổi lễ nên đã gửi các video phát biểu nhằm truyền tải thông điệp tới các tân cử nhân, tân thạc sĩ. Đại diện các trường đối tác đều gửi lời chúc mừng tới các tân cử nhân, tân thạc sĩ, cho rằng kết quả học tập của các sinh viên, học viên chính là minh chứng sống động cho chất lượng đào tạo của các chương trình, đồng thời bày tỏ kỳ vọng vào mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với Trường ĐHNT trong việc tiếp tục triển khai các chương trình đào tạo liên kết quốc tế trong thời gian tới.

Tiếp đó, PGS, TS Bùi Anh Tuấn và PGS, TS Phạm Thu Hương đã lần lượt tặng hoa và trao bằng cho các tân cử nhân và tân thạc sĩ của cả 4 chương trình. 10 tân cử nhân của chương trình liên kết với Trường Kinh doanh Niels Brock (Đan Mạch) đã vinh dự được nhận Giấy khen của Hiệu trưởng Trường ĐHNT vì có thành tích xuất sắc trong học tập và 2 tân cử nhân cũng đã vinh dự được nhận học bổng toàn phần của trường đối tác để tiếp tục bậc học Thạc sĩ tại Đan Mạch.