Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

Vinh danh sinh viên ĐTQT tiêu biểu trong học tập và hoạt động phong trào Học kỳ I, năm học 2022 - 2023

Đào tạo liên kết quốc tế

Ngày 23/12/2022, Ban Đào tạo quốc tế, Cơ sở II trường ĐH Ngoại thương tại TP. HCM đã tổ chức Lễ Biểu dương Giảng viên, Viên chức & Sinh viên chương trình Đào tạo quốc tế đạt thành tích cao trong học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào Học kỳ I – Năm học 2021 - 2022.

 Phát biểu khai mạc tại buổi lễ tuyên dương, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đã đánh giá cao những thành tích mà thầy và trò các chương trình Đào tạo quốc tế đã đạt được trong học kỳ I, năm học 2022 - 2023, đặc biệt là sự tỏa sáng rực rỡ của đoàn sinh viên Cơ sở II khi tham gia chương trình Dạ hội Giao lưu Văn hóa Quốc tế, Thể thao và Nghệ thuật “Miracles in December 2022 – Welcome to FTULand” (MID 2022).

Xuyên suốt chặng đường Học kỳ I năm học 2022 - 2023 vừa qua, sinh viên các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài tại Cơ sở II đã luôn nghiêm túc cố gắng không ngừng trong học tập, trau dồi kiến thức và kỹ năng thông qua hoạt động nghiên cứu khoa học và cống hiến hết mình cho tất cả các hoạt động phong trào sinh viên tại Nhà trường. Những thành tích đáng tự hào của giảng viên, sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế đã góp phần xây dựng và quảng bá hình ảnh Ngoại thương “khác biệt để dẫn đầu”

Đồng hành cùng sinh viên là những thầy cô giảng viên, chuyên viên luôn sẵn sàng nâng bước các bạn trên con đường thu nhận và lĩnh hội kiến thức chuyên môn; những thầy cô chủ nhiệm là chuyên viên phụ trách các chương trình luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ giải đáp mọi khó khăn, khúc mắc của các bạn trong học tập và hoạt động phong trào. Tất cả những sự tiến bộ của sinh viên luôn có sự khích lệ, động viên và cả góp ý chân thành của các thầy cô làm động lực thúc đẩy. Vì vậy, Cơ sở II và Ban Đào tạo quốc tế (ĐTQT) cũng đã ghi nhận những đóng góp tưởng chừng vô hình nhưng vô cùng ý nghĩa của các giảng viên và viên chức dành cho sự phát triển của sinh viên ĐTQT bằng một buổi lễ tuyên dương đầy trang trọng.

Đại diện sinh viên được biểu dương phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ, sinh viên Lê Nguyệt Tú – lớp K59BFA, Thủ khoa chương trình Cử nhân Kinh doanh Bedfordshire năm học 2021 - 2022, chia sẻ: “Trong quá trình học tập tại trường, chúng em không chỉ được thầy cô truyền đạt vô vàn kiến thức thực tiễn mà còn được truyền cảm hứng thông qua những chuyến tham quan thực tế, các hoạt động ngoại khóa bổ ích. Em cảm thấy vô cùng xúc động khi được tự hào nói rằng “Tôi là sinh viên của Trường ĐH Ngoại thương”. Khoảng thời gian đồng hành tại mái nhà Ngoại Thương là quãng thanh xuân đáng nhớ, là một hành trang vững chắc để chúng em ngày một mạnh mẽ và tiến bộ hơn”.

Buổi lễ khép lại trong không khí phấn khởi và tự hào của tập thể giảng viên, viên chức và sinh viên Đào tạo quốc tế. Những thành tích của sinh viên cùng với sự đồng hành của giảng viên và viên chức ĐTQT đã góp phần xây dựng hình ảnh người Ngoại thương năng động, nhiệt huyết, khác biệt để dẫn đầu.

Trong khuôn khổ lễ biểu dương, Ban Đào tạo quốc tế cũng đã công bố và trao giải cuộc thi “FTU2 – Tôi tự hào”. Đây là cuộc thi đồng hành cùng sự kiện Dạ hội Giao lưu Văn hóa Quốc tế, Thể thao và Nghệ thuật “Miracles in December 2022” nhằm lan tỏa các hình ảnh đẹp, những cảm xúc và trải nghiệm tuyệt vời của hành trình MID 2022.