Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

Buổi gặp mặt định hướng đầu khóa cho sinh viên hệ Vừa làm vừa học trúng tuyển đợt tháng 10/2021

Đào tạo liên thông, vừa làm vừa học
  • Ngày 27/11/2021, Khoa Đào tạo trực tuyến và phát triển nghề nghiệp đã phối hợp cùng Trung tâm Feretco tổ chức buổi gặp mặt định hướng đầu khóa cho sinh viên hệ Vừa làm vừa học trúng tuyển đợt tháng 10/2021.

Buổi gặp mặt nhằm mục tiêu tăng cường sự kết nối giữa nhà trường với sinh viên, nâng cao chất lượng đào tạo, giảng dạy và phục vụ của Nhà trường, phổ biến quy định về công tác quản lý học tập, rèn luyện của sinh viên hệ vừa làm vừa học, đồng thời định hướng nghề nghiệp và giải đáp những khó khăn, vướng mắc cho sinh viên trong bối cảnh học tập trực tuyến.

Tham dự buổi định hướng có PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Văn Triệu - Phó trưởng Khoa phụ trách Khoa Đào tạo trực tuyến và phát triển nghề nghiệp; TS. Nguyễn Trọng Hải - Giám đốc Trung tâm Feretco, Viện Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, khoa Quản trị Kinh doanh, khoa Kế toán Kiểm toán,  khoa Tiếng Anh Thương mại, lãnh đạo một số đơn vị cùng các tân sinh viên mới trúng tuyển.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS, TS Đào Ngọc Tiến nhiệt liệt chào mừng các tân sinh viên hệ vừa làm vừa học đã chính thức gia nhập mái nhà chung - Trường Đại học Ngoại thương. Thầy cũng giới thiệu tới các tân sinh viên một số thông tin cơ bản về Nhà trường cũng như định hướng, chiến lược phát triển trường trong thời gian tới. Thầy bày tỏ kỳ vọng các tân sinh viên hệ vừa làm vừa học sẽ nhanh chóng hòa nhập, thích nghi với môi trường học tập mới, tham gia tích cực vào xây dựng và phát triển hệ sinh thái giáo dục chung của Nhà trường, từ đó lan tỏa mạnh mẽ những giá trị, tinh thần và bản sắc của "Người Ngoại thương".

ThS. Nguyễn Văn Triệu - Phó trưởng Khoa phụ trách Khoa Đào tạo trực tuyến và phát triển nghề nghiệp giải đáp thắc mắc của tân sinh viên.

TS. Nguyễn Trọng Hải - Giám đốc Trung tâm Feretco giải đáp thắc mắc của tân sinh viên.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đại diện các Khoa/Viện chuyên môn gồm: Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Kế toán - Kiểm toán, Khoa Tiếng Anh thương mại đã giải đáp những thắc mắc cũng như có những định hướng riêng cho các tân sinh viên thuộc các chuyên ngành mà Khoa/Viện quản lý.