Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr
29 Bài viết mới

Lãnh đạo nhà trường gặp mặt tri ân nhóm hỗ trợ đào tạo của Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica

Đào tạo trực tuyến

Ngày 11/06/2020, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng PGS, TS Hoàng Xuân Bình - Trưởng Khoa ĐTTT&PTNN và PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng Phòng QLĐT đã có buổi gặp mặt tri ân nhóm hỗ trợ đào tạo của Tổ hợp Công nghệ giáo dục Topica.

Tham dự buổi tri ân về phía Topica có Ông Nguyễn Tùng Lâm - Giám đốc Phát triển chương trình và nhóm hỗ trợ.

Tại buổi gặp mặt, PGS, TS Phạm Thu Hương đã bày tỏ cảm ơn và tri ân sâu sắc đến ban lãnh đạo cũng như tập thể nhóm hỗ trợ chương trình đào tạo từ xa theo mô hình tiên tiến FTU - Topica đã hợp tác với Nhà trường trong suốt thời gian qua kể từ những ngày đầu xây dựng chương trình cho đến giai đoạn tuyển sinh và giảng dạy. Cô khẳng định sự thành công của chương trình này có phần đóng góp không nhỏ của Topica, Vai trò cũng như tính ưu việt, phù hợp với xu hướng xã hội của mô hình đào tạo trực tuyến ngày càng được khẳng định hơn trong bối cảnh đại dịch Covid 19 diễn ra trên toàn cầu cũng như trong giai đoạn "bình thường mới" hiện nay. Kết quả hàng trăm học viên đã tuyển sinh được vào học chương trình cho thấy sức hấp dẫn của mô hình hợp tác đào tạo này. Cho biết trong giai đoạn mới, toàn bộ công nghệ vận hành và quản lý chương trình đã được chuyển giao cho trường ĐHNT để triển khai độc lập, tuy nhiên, Cô cũng bày tỏ mong muốn Topica sẽ tiếp tục đồng hành với Nhà trường trong nhiều chương trình hợp tác khác có triển vọng trong tương lai.

Phát biểu đáp từ, Ông Nguyễn Tùng Lâm cũng bày tỏ cảm ơn chân thành tới tập thể lãnh đạo và cán bộ, giảng viên Khoa ĐTTT&PTNN nói riêng, trường ĐHNT nói chung đã hợp tác chặt chẽ với Topica trong suốt quá trình triển khai chương trình tại trường ĐHNT từ khâu xây dựng chương trình, phát triển học liệu, cung cấp đội ngũ cán bộ, giảng viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn giỏi và tâm huyết, tạo điều kiện về trang thiết bị, cơ sở vật chất cho đến hỗ trợ tuyển sinh, thông tin - truyền thông, tổ chức các buổi lễ khai giảng... Ông khẳng định được đồng hành với Nhà trường với tư cách là đối tác phát triển trong suốt thời gian qua là niềm vinh hạnh của Topica. Ông cũng bày tỏ kỳ vọng sẽ có nhiều kế hoạch hợp tác mới có tiềm năng phát triển trong thời gian tới để lại tiếp tục được có cơ hội hợp tác lâu dài vì sự phát triển bền vững của cả 2 bên.