Sidebar

Magazine menu

06
Mon, May

Ban Giám hiệu trường Đại học Ngoại thương chào đón tân sinh viên khóa K57

Tin mới nhất

Trong những ngày này tháng 8/2018, các thầy cô trong Ban Giám hiệu trường Đại học Ngoại thương mong chờ và đón chào tân sinh viên khóa K57 gia nhập "mái nhà" FTU.

Trường Đại học Ngoại thương lâu nay vốn nổi tiếng với đội ngũ sinh viên giỏi giang, năng động, tràn đầy nhiệt huyết và tinh thần sáng tạo. Nhưng ít sinh viên K57 biết rằng, Nhà trường còn nổi tiếng với đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên vô cùng trẻ trung, thân thiện và đặc biệt rất gần gũi và luôn dành sự quan tâm ân cần, chu đáo tới các bạn sinh viên cũng như các hoạt động, phong trào thanh niên.

Để chào mừng các bạn tân sinh viên K57 gi>a nhập "mái nhà" FTU, các Thầy Cô giáo trong Ban giám hiệu Nhà trường suốt nhiều ngày qua đã liên tục đi kiểm tra, giám sát công tác làm thủ tục nhập học để đảm việc đón tiếp K57 được chu đáo và an toàn nhất. Hai ngày qua, các Thầy Cô cũng đã ân cần hỏi han, quan tâm các bạn tân sinh viên, các bậc phụ huynh cũng như các cán bộ, giảng viên và lực lượng sinh viên tình nguyện đang thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ tân sinh viên trong quá trình nhập học.

Đây chắc chắn sẽ là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần to lớn để mọi công tác nhập học trong ba ngày 20, 21, 22/8/2018 được diễn ra suôn sẻ và thành công tốt đẹp.