Sidebar

Magazine menu

30
Tue, Apr

Lễ tuyên dương thành tích đội tuyển MOSWC Việt Nam năm 2019 và Phát động cuộc thi MOSWC - VIETTEL 2020

Tin tức khác

Ngày 10/12/2019, Trường ĐHNT đã đăng cai tổ chức Lễ tuyên dương thành tích đội tuyển MOSWC Việt Nam năm 2019 và Phát động cuộc thi MOSWC năm 2020.

Tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư thường trực TW Đoàn TNCS HCM, đại diện Bộ GD&ĐT, Bộ TT&TT, Bộ LĐ, TB&XH, Sở GD&ĐT Hà Nội, Tập đoàn Viettel, Microsoft Việt Nam, Ông Đoàn Hồng Nam - Chủ tịch IIG Việt Nam. Về phía trường ĐHNT có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHNT, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn nhiệt liệt biểu dương thành tích của sinh viên Trần Hoàng Anh với tấm Huy chương Đồng thế giới nội dung Microsoft Excel 2013 trong bộ huy chương duy nhất của môn thi cùng vị trí top 4 thế giới trong nội dung này. Thầy khẳng định thành tích xuất sắc này là niềm tự hào và khích lệ lớn lao không chỉ đối với sinh viên Trường ĐHNT nói riêng mà còn đối với sinh viên cả nước nói chung, khẳng định vị thế của học sinh, sinh viên Việt Nam trên sân chơi Tin học văn phòng lớn nhất hành tinh này.

Thầy cho biết trong nhiều năm qua, Nhà trường đã có nhiều chính sách, kế hoạch khuyến khích đội ngũ cán bộ, giảng viên và sinh viên tích cực tiếp cận những chuẩn đánh giá quốc tế về CNTT như MOS và IC3 trong việc giảng dạy và học tập. Nhà trường cũng đang nghiên cứu đưa MOS làm chuẩn đầu ra về Tin học cho sinh viên, nhằm tăng cường hơn nữa năng lực cạnh tranh của sinh viên Nhà trường khi tham gia vào thị trường lao động toàn cầu. Cuối cùng, Thầy chúc Cuộc thi MOSWC - Viettel 2020 và nhiều mùa giải tới đây sẽ tiếp tục thành công rực rỡ và chắp cánh cho nhiều hơn nữa những tài năng trẻ vươn cao, bay xa trên đấu trường quốc tế.

Thay mặt Ban Chỉ đạo, Ông Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư thường trực TW Đoàn TNCS HCM cho biết cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng thế giới MOSWC - Viettel trải qua 10 mùa giải với những thành tích đạt được đã khẳng định ý nghĩa, tính thực tiễn cũng như sức lan tỏa sâu rộng của cuộc thi tại Việt Nam. Đây thực sự là một sân chơi uy tín và thiết thực giúp trang bị cho các em nhiều trải nghiệm và kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp tương lai. Ông cũng gửi lời cảm ơn Công ty IIG Việt Nam, Tập đoàn Viettel và Trường ĐHNT đã đồng hành cùng cuộc thi.

Tại buổi lễ, Ông Đoàn Hồng Nam - Chủ tịch IIG Việt Nam đã trao giấy khen và tặng hoa chúc mừng thành tích của sinh viên Trần Hoàng Anh.

Cuối buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau thực hiện nghi thức phát động Cuộc thi MOSWC - Viettel 2020.