Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Tổng kết Tuần lễ Nghiên cứu và Kết nối nghề Luật năm 2021

Tin tức khác

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Pháp luật Việt Nam 09/11, cũng như hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa Luật - Trường ĐH Ngoại thương, Tuần lễ Nghiên cứu và Kết nối nghề Luật được tổ chức từ ngày 08/11/2021 đến ngày 13/11/2021, nhằm tăng cường hoạt động kết nối sinh viên với Khoa Luật và các chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong nghề, đồng thời hỗ trợ sinh viên phát triển các kỹ năng liên quan đến nghề nghiệp.

Chuỗi các sự kiện đã thu hút sự tham gia của các thầy cô khoa Luật, các chuyên gia hàng đầu về Luật tại Việt Nam, quốc tế và hơn 1500 sinh viên đến từ các cơ sở đào tạo Luật trên toàn quốc.

Ngày 8/11/2021, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa trường ĐH Ngoại thương với Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC), Trung tâm Hòa giải Quốc tế Việt Nam (VICMC), Câu lạc bộ Luật sư Long Biên và UK Legal Centre Ltd (BLC).

Hội thảo khoa học “Các vấn đề pháp lý về chuyển đổi số trong thương mại và kinh doanh quốc tế” đồng thời được tổ chức trong khuôn khổ lễ ký kết ngày 8/11/2021.

Ngày 10/11/2021, Hội nghị khoa học sinh viên ngành Luật năm học 2021 - 2022 với chủ đề “Các nghiên cứu luật học về chuyển đổi số trong lĩnh vực thương mại và kinh doanh quốc tế” đã chính thức diễn ra sau hơn 2 tháng phát động và triển khai.

Hoạt động đào tạo 5 kỹ năng mềm cho sinh viên ngành Luật.

Tọa đàm "Phương pháp NCKH cho sinh viên ngành Luật"

Tọa đàm "Tài sản trí tuệ tạo ra từ trường Đại học, Ai là chủ sở hữu?"

Tọa đàm "Khám phá rào cản và tạo ra kế hoạch hành động cho bản thân cho sinh viên ngành Luật"