Sidebar

Magazine menu

27
Sat, Apr

Gặp mặt chia tay đồng chí Tạ Hùng Minh - Giảng viên chính, Ban Quản lý khoa học - Hợp tác quốc tế, Cơ sở Quảng Ninh nghỉ hưu theo chế độ

Tin tức khác

Ngày 24/11/2021, buổi gặp mặt chia tay đồng chí Tạ Hùng Minh - Giảng viên chính, Nguyên Hiệu trưởng trường Trung học Nông Lâm Ngư nghiệp tỉnh Quảng Ninh (tiền thân của Cơ sở Quảng Ninh - Trường ĐH Ngoại thương), Viên chức Ban Quản lý khoa học - Hợp tác quốc tế, Cơ sở Quảng Ninh nghỉ hưu theo chế độ đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng, thân mật và ấm cúng.

 

Đại diện lãnh đạo Cơ sở Quảng Ninh trao hoa và quà chúc mừng đồng chí Tạ Hùng Minh.

Tham dự buổi chia tay có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh - Chủ tịch Hội cựu giáo chức, Nguyên Phó Hiệu trưởng, TS. Phùng Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng Quản lý dự án, ThS. Phạm Như Quỳnh - Chánh văn phòng Đảng - Đoàn thể, TS. Nguyễn Bình Minh - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh, TS. Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Trung tâm Khảo thí và đảm bảo chất lượng, Nguyên Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh, ThS. Nguyễn Trà Mi - Phó trưởng Phòng Tổ chức - Nhân sự, cùng cán bộ, viên chức Cơ sở Quảng Ninh.

Trân trọng gửi tặng đồng chí Tạ Hùng Minh kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của Trường ĐHNT", PGS, TS Bùi Anh Tuấn, đại diện cho lãnh đạo nhà trường kính chúc đồng chí luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường trong những năm tới.

Phát biểu tại buổi chia tay đặc biệt lần đầu tiên được tổ chức theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến, thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường, PGS, TS Bùi Anh Tuấn bày tỏ sự trân trọng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đồng chí Tạ Hùng Minh vì những đóng góp không ngừng nghỉ suốt hơn 30 năm gắn bó với trường Trung học Nông Lâm Ngư nghiệp tỉnh Quảng Ninh trước đây và sau này là Cơ sở Quảng Ninh - Trường ĐH Ngoại thương. Từng kinh qua nhiều vị trí công tác, đồng chí luôn cho thấy tinh thần trách nhiệm cao vì sự phát triển chung của ngành, của trường và của cơ sở. Đồng chí có lối sống giản dị, chan hòa, tình cảm với đồng nghiệp và mọi người xung quanh, là tấm gương sáng của sự tự học, tự vươn lên. Thầy Hiệu trưởng đặc biệt ghi nhận những cống hiến của đồng chí cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của Cơ sở Quảng Ninh nói riêng, của Nhà trường nói chung.

Bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành trước sự trân trọng, yêu quý mà Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban giám hiệu, Công đoàn cũng như các cán bộ, viên chức Cơ sở Quảng Ninh và các đơn vị của Nhà trường đã dành cho, đồng chí Tạ Hùng Minh ôn lại những kỷ niệm ngày đầu khi mới sáp nhập Trường Trung học Nông Lâm Ngư nghiệp tỉnh Quảng Ninh vào của Cơ sở Quảng Ninh - Trường ĐH Ngoại thương với nhiều khó khăn, vất vả. Tuy nhiên, với sự nỗ lực, cố gắng, quyết tâm học hỏi, cùng với sự hỗ trợ, giúp đỡ hết sức nhiệt tình của lãnh đạo, cán bộ, viên chức Nhà trường và Cơ sở lúc bấy giờ, đồng chí đã có thể nhanh chóng bắt nhịp được với môi trường làm việc mới. Đồng chí cũng luôn tự hào vì đã được làm việc tại trường cùng với những người đồng nghiệp tài năng và đầy tình thân ái. Đồng chí bày tỏ kỳ vọng trường ĐH Ngoại thương nói chung và Cơ sở Quảng Ninh nói riêng dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, HĐT, BGH Nhà trường cùng đội ngũ cán bộ, viên chức trẻ trung, tài năng, nhiệt huyết, sáng tạo tiếp tục nỗ lực đưa con thuyền FTU đi xa hơn nữa trên biển lớn.

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Nhà trường, đại diện Hội cựu giáo chức cùng các đồng nghiệp đã có những chia sẻ thân tình đồng thời cũng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và bình an tới đồng chí Tạ Hùng Minh và gia đình.

Ban QLKH - HTQT, CSQN gửi tặng món quà tới đồng chí Tạ Hùng Minh.