Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Chương trình sinh hoạt công dân chào tân sinh viên K62 của khoa Kinh tế Quốc tế

Tin tức khác

Ngày 23/09/2023, Khoa Kinh tế quốc tế, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức chương trình “Chào tân sinh viên K62” nhằm kịp thời cung cấp các thông tin về đội ngũ giảng viên, các chương trình đào tạo và định hướng nghề nghiệp dành cho các bạn tân sinh viên ngành Kinh tế Quốc tế K62.

 

Đến tham dự tọa đàm, về phía khách mời có sự hiện diện của Ông Hoàng Ngọc Thạch - Giám đốc Thương mại Bamboo Airways; Ông Nguyễn Mạnh Cường - Chủ tịch kiêm CEO Du học Trí Cường (INDEC); Ông Nguyễn Tùng Lâm – Founder & CEO CTCP Công nghệ Giáo dục Trường học trực tuyến (OnSchool); Ông Nguyên Minh Ngọc – Phó trưởng Phòng khách hàng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Vietcombank chi nhánh Thanh Xuân.

Về phía Khoa Kinh tế quốc tế có PGS, TS Hoàng Xuân Bình - Trưởng Khoa Kinh tế quốc tế (KTQT); PGS, TS Nguyễn Thị Tường Anh - Phó trưởng Khoa KTQT; TS Lương Thị Ngọc Oanh - Phó trưởng Khoa KTQT cùng toàn bộ giảng viên của khoa và hơn 300 tân sinh viên ngành KTQT Khóa 62.

Phát biểu khai mạc sự kiện, PGS, TS Hoàng Xuân Bình đã gửi lời chúc mừng tới các bạn tân sinh viên, đồng thời bày tỏ mong muốn các bạn tiếp tục phát huy năng lực của bản thân, tận hưởng những trải nghiệm của cuộc sống sinh viên và luôn cảm thấy tự hào là một thành viên trong đại gia đình Khoa Kinh tế quốc tế.

Tiếp đó, các thầy cô của Khoa Kinh tế Quốc tế đã cung cấp cho các bạn tân sinh viên những thông tin về cơ cấu tổ chức của Khoa Kinh tế Quốc tế và đội ngũ nhân sự của Khoa. Với đội ngũ đông đảo các thầy cô giảng viên được đào tạo bài bản từ những nước tiên tiến, Khoa KTQT tự tin sẽ đem đến cho các bạn sinh viên chương trình đào tạo chuẩn mực, cập nhật và có tính thực tiễn cao.

Giới thiệu về các chương trình đào tạo, PGS, TS Nguyễn Thị Tường Anh đã chia sẻ thông tin khái quát của 8 chương trình đào tạo từ bậc cử nhân đến tiến sĩ của Khoa, trong đó có một chương trình chất lượng cao hệ cử nhân chuyên ngành KTQT, một chương trình thạc sĩ KTQT định hướng nghiên cứu và hai chương trình thạc sĩ luật và chính sách thương mại quốc tế đều được giảng dạy bằng tiếng anh.

Tiếp nối chương trình, TS Lương Thị Ngọc Oanh đã chia sẻ về các hoạt động ngoại khóa, tham quan thực tế doanh nghiệp, các cuộc thi học thuật phối hợp cùng CLB Kinh tế toàn cầu GEC, cũng như các hoạt động thể thao, đội bóng, văn nghệ,... Trong khuôn khổ chương trình, các tiết mục văn nghệ đặc sắc do thầy và trò Khoa KTQT trình diễn đã mang đến không gian kết nối, gần gũi cùng khởi đầu hứng khởi cho các tân sinh viên cùng người tham dự.