Sidebar

Magazine menu

04
Sat, May

Cơ sở II tổ chức Lễ trao tặng 33 suất học bổng Tết Nguyên đán năm 2024 cho sinh viên

Tin tức khác

Ngày 15/01/2024, Cơ sở II đã trang trọng tổ chức Lễ trao học bổng Tết Nguyên đán năm 2024 cho 33 em sinh viên các khóa.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đã biểu dương và chúc mừng thành tích, những nỗ lực trong học tập của 33 sinh viên được nhận học bổng Tết Nguyên đán năm 2024 của Nhà trường. Thầy mong rằng các sinh viên luôn học tập, rèn luyện tốt, đạt được nhiều thành tích cao trong năm mới, luôn giữ vững tinh thần học hỏi, khát khao cống hiến và lòng đam mê sáng tạo với phương châm Khác biệt để dẫn đầu.


Sinh viên Vũ Mạnh Tùng – Khóa 60 đại diện các sinh viên nhận học bổng, gửi lời biết ơn sâu sắc đến Nhà trường đã tổ chức và trao các suất học bổng khuyến khích học tập. Sự quan tâm, tạo điều kiện của Nhà trường đã giúp sinh viên có nhiều cơ hội học tập, trải nghiệm các hoạt động phong trào đa dạng và bổ ích. Các em sinh viên cảm ơn Quý Thầy Cô đã nhiệt tình giảng dạy, truyền đạt kiến thức, tạo động lực để sinh viên được thể hiện bản thân, đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai.


Cùng ngày, Cơ sở II đã trao tặng 02 suất học bổng “Đổi mới sáng tạo” dành cho sinh viên chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài nhân dịp Tết Nguyên đán 2024. Nguyễn Thị Hương Nhi và Phan Thị Thảo Trang là 02 bạn sinh viên đến từ lớp K60BF của chương trình Đào tạo quốc tế Cơ sở II trường ĐH Ngoại thương đã xuất sắc nhận học bổng “Đổi mới sáng tạo” với trị giá 5 triệu đồng/suất.