Sidebar

Magazine menu

28
Sun, Apr

Cơ sở II tổ chức Hội nghị phổ biến một số điểm mới trong Quy chế chi tiêu nội bộ và Quy định về chế độ làm việc năm 2023

Tin tức khác

Ngày 01/3/2024, Cơ sở II tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị phổ biến một số điểm mới trong Quy chế chi tiêu nội bộ và Quy định về chế độ làm việc năm 2023.

 

Tham dự buổi tập huấn về phía lãnh đạo Cơ sở II có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; Các thầy cô Phó Giám đốc Cơ sở; Lãnh đạo các đơn vị và cán bộ Cơ sở.

Tại Hội nghị, ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II đã phổ biến một số nội dung điều chỉnh về chế độ làm việc năm 2023 của Trường ĐH Ngoại thương, trong đó bổ sung quy định về thời giờ nghỉ ngơi của viên chức; bổ sung nội dung về thông báo kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức trong việc ưu tiên áp dụng hình thức công khai trên môi trường điện tử. Ngoài ra, một số quy định được cập nhật và bổ sung về đánh giá kết quả nghiên cứu khoa học của giảng viên; định mức quy đổi ra đề thi, đáp án, chấm thi, coi thi, việc hướng dẫn sinh viên ra giờ chuẩn và giờ nghiên cứu khoa học; định mức quy đổi thời gian khi tham gia biên soạn sách, giáo trình, sách và tài liệu tham khảo; phân định rõ trách nhiệm của các đơn vị trong hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Tiếp tục chương trình, PGS, TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II đã báo cáo về một số điểm mới trong Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2023 so với năm 2022, đặc biệt là bổ sung một số nguyên tắc cơ bản xây dựng và thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ; thay đổi các căn cứ pháp lý để phù hợp với các quy định hiện hành trong việc xây dựng Quy chế.

Kết thúc buổi hội nghị, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đã phát biểu chỉ đạo trong công tác điều hành và thực hiện các quy định, các nội dung bổ sung, cập nhật trong Quy chế chi tiêu nội bộ và Quy định về chế độ làm việc năm 2023 của Nhà trường. PGS, TS Nguyễn Xuân Minh nhấn mạnh viên chức và người lao động tại Cơ sở II cần nghiên cứu kĩ các nội dung quy định trong việc áp dụng vào thực hiện công tác, mỗi nội dung thay đổi, cập nhật trong Quy định, Quy chế gắn liền với một quy trình công việc, trách nhiệm của viên chức thực hiện để phục vụ công tác và báo cáo với các cấp có liên quan (nếu có). Đồng thời, các đơn vị chuyên môn cần phải cập nhật, bổ sung vào phần mềm và các biểu mẫu có liên quan để phục vụ công tác.