Sidebar

Magazine menu

28
Sun, Apr

Lễ Khai giảng Chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh Northampton (Anh Quốc) Khóa 02 tại Cơ sở II

Tin tức khác

Ngày 17/03/2024, Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng Khóa 02 chương trình MBA – Thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết với trường Đại học Northampton (Anh Quốc).

 

Tham dự Buổi lễ có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; ThS Lê Sơn Đại – Phó Trưởng Ban Đào tạo quốc tế; các viên chức tại Ban Đào tạo quốc tế và các tân học viên Khóa 02 chương trình MBA Northampton (Anh Quốc).

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh cho biết, mục tiêu đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Northampton chuyên sâu Kỹ năng lãnh đạo và Quản trị chiến lược là đào tạo đội ngũ chuyên gia có năng lực chuyên môn, tư duy chiến lược, khả năng lãnh đạo sắc bén, đồng thời thông thạo ngoại ngữ và kỹ năng tổ chức, điều hành, quản lý các lĩnh vực kinh doanh trong bối cảnh toàn cầu hoá nền kinh tế thế giới.

Tiếp theo đó là phần chia sẻ của chị Nguyễn Trần Thảo Vy – một trong những học viên có thành tích xuất sắc của lớp MBA NO01 về kinh nghiệm học tập, trải nghiệm thú vị của chương trình đến với các anh chị tân học viên.

Đại diện tân học viên, Chị Nguyễn Phạm Quỳnh Hương phát biểu cảm nghĩ tại Lễ khai giảng cùng thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt khóa học.

Để chúc mừng và chào đón các tân học viên Khóa 2 chương trình MBA Northampton (Anh Quốc), PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đã gửi những món quà lưu niệm của nhà trường dành cho các bạn tân học viên.

Buổi lễ khai giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí sôi nổi, hứa hẹn mang đến cho các bạn tân học viên nhiều thành tựu, mở ra những cơ hội mới trong tương lai. Chúc các bạn học viên nhiều sức khỏe, nghị lực, niềm tin vững vàng bước trên con đường phía trước.