Sidebar

Magazine menu

04
Sat, May

Thông báo về tiến độ học tập tuần từ 02/03 - 08/03 năm 2020

THÔNG BÁO

Thông báo về việc kế hoạch học tập của sinh viên chính quy bậc đại học từ ngày 02/03- 08/03/2020

Trên cơ sở kết luận của cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 ngày 25/02/2020 và thực tế diễn biến của dịch bệnh Covid-19, các học phần tín chỉ giai đoạn 1 học kỳ 2 năm học 2019-2020 của hệ đại học chính quy tại Trụ sở chính Hà Nội và Cơ sở Quảng Ninh tiếp tục được tổ chức học không tập trung từ ngày 02/03/2020 đến hết ngày 08/03/2020.

  1. Đối với các học phần tổ chức giảng dạy trực tuyến trên Hệ thống LMS của trường (truy cập theo đường link: https://lmsftu.topica.vn/login/index.php).

Xem danh sách môn học tại link sau:
- Cơ sở 1: http://bit.ly/DanhsachlopdangkyhocLMS_Coso1

- Cơ sở Quảng Ninh: http://bit.ly/DanhsachlopdangkyhocLMS_Coso3-QN

Danh sách này sẽ được cập nhật theo đăng ký của các Khoa/Bộ môn, sinh viên chủ động liên hệ với giảng viên phụ trách/lớp trưởng để nhận hướng dẫn)

Nhà trường đã thiết lập một (01) platform chung cho mỗi môn học trên hệ thống và tài khoản truy cập cho toàn bộ sinh viên đang theo học môn học. Mỗi platform sẽ do Bộ môn phụ trách môn học chịu trách nhiệm tổ chức giảng dạy. Sinh viên chủ động liên hệ với lớp trưởng/giảng viên đang giảng dạy, truy cập vào hệ thống theo hướng dẫn để nắm bắt kế hoạch chi tiết, nội dung, phương thức giảng dạy và thực hiện nhiệm vụ học tập theo thời khóa biểu đã thông báo.

  1. Đối với các học phần tổ chức giảng dạy trực tuyến trên các nền tảng trực tuyến thông dụng khác (như Zoom, Google Classroom, Canvas, Facebook,…): sinh viên thực hiện theo hướng dẫn của giảng viên phụ trách lớp học.
  2. Đối với các học phần không tổ chức học trực tuyến, nhà trường khuyến khích các giảng viên duy trì tương tác, hỗ trợ sinh viên thông qua các kênh thông dụng như email, facebook,… Phòng QLĐT sẽ thông báo sau về lịch học bù.
  3. Đối với học phần tốt nghiệp, sinh viên chủ động cập nhật và tiếp tục thực hiện theo kế hoạch cụ thể của các Viện/Khoa chuyên môn.

Một số lưu ý với sinh viên, học viên

+ Chủ động giữ gìn, tăng cường sức khỏe;
+ Tham gia đầy đủ các buổi học trực tuyến, tuân thủ các hướng dẫn và yêu cầu của Giảng viên và Nhà trường;
+ Thực hiện phòng, chống dịch theo khuyến cáo của các cơ quan y tế tại nơi thường trú/ tạm trú và Phòng y tế nhà trường, và:
(i) Hạn chế tham gia các hoạt động tại những nơi đông người. Đeo khẩu trang khi bắt buộc phải tham gia hoạt động ở nơi đông người.
(ii) Rửa tay thường xuyên bằng các dung dịch đã được Bộ Y tế khuyến cáo.
(iii) Thường xuyên cập nhật tình hình dịch và thông báo của Nhà trường. Không tuyên truyền hay phát tán các thông tin thất thiệt, không chính xác về tình hình dịch trong và ngoài nước.
Trong trường hợp có các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt khi có các biểu hiện như đã được Bộ Y tế khuyến cáo, học viên, sinh viên liên hệ với cơ quan chức năng tại địa phương hoặc Phòng Y tế của Nhà trường để báo cáo và nhận sự tư vấn, hỗ trợ.

SĐT đường dây nóng:
Trụ sở chính: BS Nguyễn Thị Hồng Vân (Phòng Y tế) điện thoại 0905.713.437
CSII – Tp. Hồ Chí Minh: Đ/c Võ Thị Sâm (Bộ phận y tế), điện thoại 0979.894.879
CS Quảng Ninh: Đ/c Lê Thị Kim Anh (Tổ Y tế), điện thoại 0705.751.992