Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Thông báo mời tham dự Hội thảo Khoa học Quốc gia "Công tác giáo dục thể chất và thể thao trường học ở các trường ĐH, HV và CĐ trong xu thế hội nhập quốc tế"

THÔNG BÁO

Nhằm mục tiêu tạo diễn đàn trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, tăng cường hợp tác nghiên cứu khoa học trong công tác Giáo dục thể chất và Thể thao trường học ở các trường Đại học, Học viện và Cao đẳng đáp ứng nhu cầu hội nhập và phát triển xã hội.

 

Tường Đại học Ngoại thương phối hợp với Đại học Cần Thơ và Đại học Huế. Tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc gia với những nội dung:
- Về lĩnh vực nghiên cứu : Giáo dục thể chất (GDTC), huấn luyện thể thao, y học thể dục thể thao, thể thao giải trí và sức khỏe cộng đồng.
- Về phương pháp giảng dạy: Nghiên cứu các phương pháp đổi mới sáng tạo trong giảng dạy môn GDTC theo hình thực trực tiếp và trực tuyến để nâng cao chất lượng môn học và thể lực cho sinh viên.
- Về phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập: Tìm ra các bài tập , bài kiểm tra để đánh giá chính xác chất lượng giảng dạy và học tập môn GDTC tại các trường đại học không chuyên.
- Về hợp tác và phát triển: Hợp tác liên kết, trao đổi phương pháp giảng dạy với các trường chuyên TDTT để học hỏi và tìm ra phương pháp nâng cao chất lượng môn học GDTC.
+ Thời gian: 14:00 ngày 09/06/2023.
+ Hình thức:
+ Trực tiếp: Phòng A901, Trường Đại học Ngoại thương, số 91 Chùa Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.
+ Trực tuyến: Trên nền tảng Zoom

Chủ đề: Công tác giáo dục thể chất và thể thao trường học ở các trường Đại học, Học viện và Cao đẳng tỏng xu thế hội nhập quốc tế
?Thời gian: 9 thg 6 2023 02:00 CH Việt Nam
?Tham gia Zoom cuộc họp
https://us06web.zoom.us/j/85855476656?pwd=SGZVUStXZHF3MHdQWTJHanduaEZNUT09
ID cuộc họp: 858 5547 6656
Mật mã: 792450

Trân trọng thông báo!