Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May

Thư mời Hội thảo quốc tế: “Giảng dạy và nghiên cứu tiếng Nhật: Đào tạo nguồn nhân lực tiếng Nhật thương mại trong thời đại VUCA”

THÔNG BÁO

Sau cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008-2009, đại dịch Covid-19 bùng phát trong thời gian vừa qua đã một lần nữa đặt thế giới vào tình trạng VUCA.

Thế giới đang có những thay đổi bất thường và khó dự đoán. Những biện pháp đã từng áp dụng trước đây không còn tác dụng. VUCA đã và đang làm thay đổi cách sống, cách làm việc và phương thức kết nối của con người trong xã hội. Các cơ sở đào tạo tiếng Nhật nói chung và tiếng Nhật thương mại nói riêng cũng cần đổi mới sáng tạo để thích ứng.
Nhằm mục đích tạo diễn đàn cho các trường đào tạo tiếng Nhật và tổ chức doanh nghiệp có sử dụng nguồn nhân lực tiếng Nhật trao đổi học thuật, kinh nghiệm về đào tạo và nguồn nhân lực tiếng Nhật trong thời đại VUCA, đồng thời tạo cơ hội để các nhà quản lý, các nhà khoa học cùng nhìn nhận, đánh giá và đưa ra các chính sách, giải pháp nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Nhật nói chung và tiếng Nhật thương mại nói riêng, Trường Đại học Ngoại thương sẽ tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế: “Giảng dạy và nghiên cứu tiếng Nhật: Đào tạo nguồn nhân lực tiếng Nhật thương mại trong thời đại VUCA” vào ngày 15/9/2023 tại trường hội trường D201, Đại học Ngoại thương.
Ban tổ chức xin trân trọng chào mừng các nhà khoa học, các giảng viên, nghiên cứu viên, lãnh đạo các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và sinh viên đến tham dự, lắng nghe các báo cáo viên trình bày tham luận và góp ý, thảo luận tại hội thảo.
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Khoa Tiếng Nhật, Trường ĐH Ngoại thương
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Website: https://khoatiengnhat.ftu.edu.vn/