Sidebar

Magazine menu

04
Sat, May

Thông báo tổ chức "Leader Talk - Journey to Your Future"

THÔNG BÁO

 Đăng ký tham gia ngay tại: https://forms.gle/vzrMxR85ZePYEHEe8

 Leader Talk là chuỗi chương trình do Trung tâm Hỗ trợ sinh viên FSSC tổ chức tại trường Đại học ngoại thương nhằm kết nối cộng đồng lãnh đạo, doanh nhân với sinh viên - thế hệ nối tiếp và nguồn động lực kế cận cho sự phát triển của xã hội. Với sự tham gia của dàn diễn giả siêu “xịn" là những CEO, Leaders đến từ các tổ chức, doanh nghiệp, chuỗi chương trình hứa hẹn sẽ là nơi để không chỉ các bạn sinh viên mà còn là các cán bộ, giảng viên Trường Đại học Ngoại thương kết nối với cộng đồng lãnh đạo và doanh nhân. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên FTU nói riêng và sinh viên trên địa bàn Hà Nội nói chung có được những góc nhìn chiến lược, những gợi ý để các bạn luôn là nhân tố mới trong thị trường bão hoà hiện nay, cùng nguồn cảm hứng to lớn làm động lực cho sự phát triển.
Đến với buổi LEADER TALK: JOURNEY TO YOUR FUTURE sắp tới, trường Đại học Ngoại Thương đã hợp tác cùng Tập đoàn FPT để mang đến một chương trình quy tụ dàn diễn giả giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ, là những Cựu sinh viên Xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương dành riêng cho các “citizens” tại FTU!


 Trong thời đại số hóa và nguồn nhân lực số ngày càng phát triển như hiện nay, các bạn sinh viên đừng bỏ lỡ cơ hội có 1 0 2 này để có thể chuẩn bị hành trang thật kỹ càng và sải bước tiến tới tương lai. Những điều gì sẽ đón chờ các bạn sinh viên trẻ tại chương trình sắp tới:
⭐️ Có góc nhìn tổng quan hơn về các ngành nghề trong Công nghệ, các cơ hội nghề nghiệp đối với sinh viên Kinh tế tại Tập đoàn FPT, cũng như được lắng nghe những chia sẻ đến từ những nhà lãnh đạo xuất chúng của FPT.
⭐️ Những câu chuyện phát triển, những tips “sinh tồn” từ chính những cựu sinh viên FTU, các case studies thú vị về những cựu FTUers đang làm việc tại FPT.
⭐️ Phần Q&A bổ ích sẽ được trả lời từ những kinh nghiệm dày dặn và kiến thức chuyên sâu của các vị diễn giả khách mời đặc biệt đến từ FPT.
⭐️ Phần Minigame, quay số may mắn với những phần quà siêu hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên tham gia đến từ Tập đoàn FPT.
 Và rất nhiều điều thú vị bất ngờ nữa đón chờ các bạn tại Leader Talk - Journey to Your Future!
 Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay tại: https://forms.gle/vzrMxR85ZePYEHEe8
 Hẹn gặp các bạn sinh viên FTU tài năng tại:
 Địa điểm: Hội trường nhà D, Trường Đại học Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
⏰ Thời gian: 15h00 - 17h00, Thứ năm ngày 02/11/2023.
-------------------------------------------
Trung tâm Hỗ trợ sinh viên trường Đại học Ngoại thương
 Địa chỉ: F105, ĐH Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
 Website: fssc.ftu.edu.vn