Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May

Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam trao tặng 10 suất học bổng cho sinh viên Cơ sở II năm 2023

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 08/11/2023, Nhằm triển khai các hoạt động hợp tác, với mong muốn động viên, khích lệ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam đã tài trợ 10 suất học bổng với tổng trị giá 200.000.000 đồng cho các em sinh viên Cơ sở II có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

 

Tham dự buổi lễ, về phía Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS có Ông Park Won Sang – Tổng Giám đốc; Ông Lee Hun Woo – Giám đốc cấp cao Khối Hoạt động và các đại diện của KIS Việt Nam. Về phía Cơ sở II có PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Giám đốc, cùng Quý Thầy Cô viên chức quản lý và sinh viên được nhận học bổng.

Trên hành trình thực hiện sứ mệnh của mình, Cơ sở II rất vinh dự khi nhận được sự đồng hành của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, trong đó Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam là đối tác đã ký MOU với Cơ sở II từ năm 2022. Việc ký kết hợp tác nhằm mục đích phát triển nguồn nhân lực hai bên, đem lại nhiều giá trị cho sinh viên, doanh nghiệp và cộng đồng, thông qua các hoạt động như: hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, tổ chức các chương trình: hội thảo, hướng nghiệp – phát triển kỹ năng cho sinh viên, hỗ trợ kết nối các doanh nghiệp phù hợp có thể tiếp nhận sinh viên tham quan thực tế, kiến tập, thực tập, thực hiện khóa luận tốt nghiệp… Đặc biệt, hàng năm Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam còn hỗ trợ nhiều suất học bổng có giá trị cho sinh viên Cơ sở II. Những phần học bổng do Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam trao tặng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc không chỉ là nguồn động viên về vật chất mà còn là sự ủng hộ quý giá về mặt tinh thần. Bên cạnh đó, việc đích thân Tổng Giám đốc KIS Việt Nam trao đến tận tay sinh viên những phần học bổng là một sự khích lệ vô cùng to lớn, tiếp thêm năng lượng để các sinh viên Cơ sở II tiếp tục phấn đấu trong học tập và rèn luyện, xứng đáng với sự kỳ vọng, hỗ trợ của Nhà trường và Doanh nghiệp.

Thay mặt Ban Giám đốc Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà bày tỏ sự trân trọng và vinh dự khi có cơ hội hợp tác với KIS Việt Nam - một trong những đối tác lớn và uy tín của Nhà trường. Cơ sở II tin rằng, việc hợp tác sẽ mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên Ngoại thương phát triển bản thân, trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm để sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động quốc tế sau khi tốt nghiệp. Đồng thời, cô cũng ghi nhận và tuyên dương tinh thần nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống để đạt những thành tích cao của 10 sinh viên được nhận học bổng từ Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam. Cô mong rằng các em sẽ tiếp tục giữ vững nghị lực và quyết tâm của mình để gặt hái thêm nhiều thành công hơn trên hành trình phía trước.

Đồng phát biểu tại buổi lễ, Ông Park Won Sang bày tỏ tinh thần hợp tác, mong muốn có thêm nhiều dịp được giao lưu, tham gia các hoạt động của Cơ sở II và hy vọng mối quan hệ giữa Nhà trường và Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam sẽ ngày càng bền vững và tiến triển trong thời gian tới. Sự hỗ trợ, đồng hành của đôi bên không chỉ giúp các em sinh viên có thêm môi trường, điều kiện phát triển bản thân trong tương lai mà còn góp phần vào sự phát triển chung của thị trường lao động quốc tế, sự phát triển kinh tế, xã hội của Việt Nam và thế giới.

Bên cạnh những phần học bổng hết sức giá trị đến từ Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam, Quý Công ty còn đem đến buổi lễ phần chia sẻ đầy bổ ích của báo cáo viên Lâm Hạnh Uyên với chủ đề “Hành trang cần chuẩn bị để gia nhập thị trường lao động, thị trường chứng khoán Việt Nam”.