Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May

Sinh viên cơ sở II hào hứng tham dự hội thảo “Growth Mindset”

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 21/11/2023, Cơ sở II đã phối hợp cùng Công ty P&G Việt Nam tổ chức hội thảo “Growth Mindset” nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tìm hiểu, nâng cao năng lực làm việc thông qua những chia sẻ, kinh nghiệm thực tế cũng như truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên trong việc phát triển tư duy và định hướng kỹ năng.

 Tham dự sự kiện, về phía diễn giả từ P&G Việt Nam, có sự hiện diện của bà Priyamvada Srivastava – General Manager cùng lãnh đạo các khối, phòng và chuyên viên phụ trách. Về phía Cơ sở II có sự tham gia của TS Lê Giang Nam – Trưởng Ban Truyền thông và Quan hệ đối ngoại (TT&QHĐN), cùng các thầy cô giảng viên, viên chức và hơn 100 sinh viên các chuyên ngành.

Tại buổi hội thảo, sinh viên Cơ sở II được nghe chia sẻ về các phương pháp mở rộng tư duy và cách làm việc, tiếp thu ý kiến hiệu quả từ những chuyên gia của P&G, giúp sinh viên có tiền đề vững chắc trong việc định hướng và nâng cao tư duy cá nhân trong môi trường làm việc hiện đại, đồng thời trang bị cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng bổ ích trong học tập cũng như hành trang thiết yếu cho công việc trong tương lai.

Sinh viên Cơ sở II đã tích cực tham gia tương tác, chủ động trao đổi, thảo luận và đưa ra câu hỏi về cách phát triển tư duy rộng mở cũng như cơ hội việc làm tại P&G Việt Nam.

Thông qua chương trình, các bạn sinh viên đã có cơ hội kết nối và học hỏi những kiến thức bổ ích, phát triển tư duy cũng như định hướng kỹ năng phù hợp môi trường làm việc sau này. Với mục tiêu cuối cùng là kiến tạo nên giá trị to lớn trong môi trường kinh doanh cũng như đóng góp phát triển, phục vụ cộng đồng, chương trình còn giúp sinh viên phân biệt và phát huy tối đa tư duy rộng mở và tư duy cố định, qua đó giúp sinh viên chủ động hơn trong quá trình học tập và làm việc, đồng thời góp phần lan tỏa tinh thần và nâng cao giá trị bản thân trong cuộc sống.