Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May

Lễ trao học bổng KEB Hana Bank 2023 cho sinh viên khoa KTKT và khoa QTKD

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 20/12/2023, Khoa Quản trị kinh doanh phối hợp cùng Khoa Kế toán- Kiểm toán, KEB Hana Bank Hà Nội và Quỹ Hana Nanum tổ chức “Lễ trao học bổng KEB Hana Bank 2023” dành cho 25 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả học tập tốt và sinh viên có kết quả học tập xuất sắc của hai Khoa.

 Tham dự chương trình, về phía KEB Hana Bank có ông Cho Han Kyu - Tổng Giám đốc KEB Hana Bank Hà Nội; bà Trần Thị Thanh Trà - Phó Tổng giám đốc KEB Hana Bank Hà Nội và bà Nguyễn Minh Ngọc - Trưởng phòng Hành chính Nhân sự KEB Hana Bank Hà Nội.

Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS Nguyễn Bình Minh - Giám đốc cơ sở Quảng Ninh; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý đào tạo; PGS, TS Lê Thái Phong – Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh; TS Nguyễn Thị Phương Mai - Phó Trưởng Khoa Kế toán – Kiểm toán; Trưởng/Phó một số đơn vị trong Trường, cùng các giảng viên và sinh viên Nhà trường.

Mở đầu buổi lễ, PGS, TS Phạm Thu Hương phát biểu bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới KEB Hana Bank Hà Nội và quỹ Hana Nanum vì đã hỗ trợ sinh viên trong suốt 11 năm qua. PGS, TS Phạm Thu Hương cũng gửi lời chúc mừng đến 25 bạn sinh viên đã vượt qua khó khăn, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và được nhận những suất học bổng ngày hôm nay. Nhà trường đánh giá rất cao sự hỗ trợ liên tục từ KEB Hana Bank Hà Nội. Đây thực sự là động lực vô cùng ý nghĩa để các em sinh viên vượt qua khó khăn vươn lên thành công. Nhân dịp này, thay mặt trường ĐH Ngoại Thương, PGS, TS Phạm Thu Hương cũng gửi đến KEB Hana Bank kỷ niệm chương đánh dấu mối quan hệ hợp tác 11 năm giữa trường ĐH Ngoại Thương và KEB Hana Bank.

Đại diện KEB Hana Bank Hà Nội, Ông Cho Han Kyu đã phát biểu và gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo nhà trường vì đã dành thời gian quý báu cùng KEB Hana Bank Hà Nội động viên, khích lệ các bạn sinh viên Ngoại thương. Quỹ tài trợ Hana Nanum Foundation được Tập đoàn tài chính Hana thành lập từ năm 2006. Trải qua 17 năm, Quỹ đã tài trợ cho hàng ngàn sinh viên với tổng giá trị học bổng lên tới 850.000 đô la Mỹ. Ông Cho Han Kyu nhấn mạnh, KEB Hana Bank rất vinh dự được hợp tác với trường ĐH Ngoại Thương trong suốt thời gian vừa qua và mong muốn sự hợp tác giữa hai đơn vị tiếp tục phát triển trong tương lai. Ông hi vọng, học bổng của KEB Hana Bank, không chỉ có ý nghĩa là một sự hỗ trợ về mặt tài chính, mà còn là một món quà động viên, khích lệ đối với các bạn sinh viên trong quãng đường học tập sắp tới.

Thay mặt các bạn sinh viên nhận được học bổng KEB Hana Bank 2023, sinh viên Trần Ngọc Mai - sinh viên Khóa 59 Khoa Kế toán - Kiểm toán đã lên báo cáo những kết quả đáng khích lệ mà các bạn sinh viên đã đạt được trong suốt 1 năm vừa qua. Thay mặt các bạn sinh viên, em đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những sự hỗ trợ đáng quý từ KEB Hana Bank cũng như trường Đại học Ngoại Thương và cam kết sẽ tiếp tục cố gắng để đạt thành tích cao hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

Buổi lễ đã kết thúc tốt đẹp với phần trao học bổng KEB Hana Bank 2023 cho 25 bạn sinh viên của Khoa Quản trị Kinh doanh và Khoa Kế toán – Kiểm toán.