Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May

Tổng giám đốc công ty Sojitz Việt Nam chia sẻ cùng sinh viên Ngoại thương về giao dịch thương mại quốc tế

Hợp tác quốc tế

Ngày 21/10/2023, nằm trong chuỗi bài giảng đào tạo về Phương thức kinh doanh Nhật Bản, Ông Kinoshita Tadahiro - Tổng Giám đốc Công ty Sojitz Việt Nam cùng đoàn Công tác của Sojitz Việt Nam đã có chuyến thăm và chia sẻ với các bạn sinh viên Trường ĐH Ngoại thương về chủ đề “Công ty thương mại tổng hợp: Không ngừng đổi mới, sáng tạo trong kinh doanh”.

 

Tham dự chương trình, về phía Sojitz Việt Nam có Ông Kinoshita Tadahiro - Tổng giám đốc; Ông Shioya Ryo - Phụ trách Tài chính, Kế toán và Nhân sự. Chương trình cũng có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo Ngân hàng Mizuho, Công ty Mitani Sangyo.

Về phía Trường ĐH Ngoại thương có TS Trần Thị Thu Thủy - Trưởng Khoa Tiếng Nhật; TS Nguyễn Thị Bích Huệ - Trưởng bộ môn Ngôn ngữ thương mại; TS Hoàng Ngọc Thuận - Trưởng Ban Quản lý đào tạo các Chương trình tiên tiến và Chất lượng cao, Phòng Quản lý Đào tạo; cùng các giảng viên, cán bộ và các bạn sinh viên Nhà trường.

Chương trình mở đầu với video chào mừng của Ngài Tổng giám đốc Tập đoàn Sojitz – Ông Fujimoto Masayoshi.

Sau phần phát biểu của Ông Kinoshita Tadahiro - Tổng giám đốc Công ty Sojitz Việt Nam, người được lắng nghe bài chia sẻ về chủ đề “Công ty thương mại tổng hợp: Không ngừng đổi mới, sáng tạo trong kinh doanh”. Theo đó, các bạn sinh viên được lắng nghe những trao đổi quan điểm của Tổng giám đốc Sojitz Việt Nam cùng các lãnh đạo của công ty về loại hình công ty thương mại tổng hợp, các chức năng và yếu tố quan trọng trong từng lĩnh vực, cũng như giới thiệu tổng quan về Công ty thương mại tổng hợp Nhật Bản Sojitz. Để từ đó, lãnh đạo công ty Sojitz đã đưa ra hình ảnh lý tưởng của một Công ty thương mại tổng hợp.