Sidebar

Magazine menu

12
Sun, May

Lễ bế giảng chương trình “Bồi dưỡng cho cán bộ giảng viên năng lực triển khai dự án cho doanh nghiệp"

Đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn

Ngày 04/07/2023, trải qua gần 3 tháng làm việc hiệu quả, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp (iEIT) đã tổ chức Lễ bế giảng chương trình “Bồi dưỡng cho cán bộ giảng viên năng lực triển khai dự án cho doanh nghiệp".

 

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐH Ngoại thương, PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp; Trưởng/ Phó một số đơn vị trong trường; Cùng các Thầy Cô trong Ban chỉ đạo Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp và các cán bộ, giảng viên, học viên của chương trình “Bồi dưỡng cho cán bộ giảng viên năng lực triển khai dự án cho doanh nghiệp".

Mở đầu chương trình, các học viên cùng nhau xem lại thước phim tổng kết với những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt 03 tháng học vừa qua. Đây chính là thành quả của sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ mà các thầy cô đã đạt được cũng như sự ghi nhận, phản hồi, cảm ơn từ đại diện doanh nghiệp tham gia chương trình.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy khẳng định, “Khoá học Bồi dưỡng cho cán bộ giảng viên năng lực triển khai dự án cho doanh nghiệp thực sự là một chương trình hay, bổ ích, đúng với định hướng trường ĐH Ngoại thương xây dựng trở thành hệ sinh thái đổi mới sáng tạo. Chương trình này có thể được coi là một trong những hoạt động tiên phong của nhà trường giúp gắn kết giữa giảng viên - doanh nghiệp, cũng như là cơ hội tuyệt vời để các thầy cô Nhà trường học tập, nâng cao năng lực triển khai dự án doanh nghiệp".

Với vị trí là một trong những người hướng dẫn trực tiếp tham gia chương trình, PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh chia sẻ: “Tôi thực sự rất vui khi nhà trường đặc biệt quan tâm và tổ chức thành công khóa học thiết thực, giúp nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ giảng viên đặc biệt là những cán bộ, giảng viên trẻ. Chương trình này đã mang đến cho các thầy cô cơ hội trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp cũng như giúp các thầy cô nâng cao tư duy, cách nhìn nhận giải quyết vấn đề cho doanh nghiệp".

Phát biểu tại chương trình, với vai trò là đơn vị đầu mối tổ chức chương trình, đồng thời cũng là giảng viên giảng dạy của khóa học, PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh nhấn mạnh, “Thực tiễn chính là thước đo của chân lý. Cùng đồng hành với chương trình từ những ngày hình thành ý tưởng tới khi triển khai chương trình, kết quả ngày hôm nay chính là minh chứng rõ nét nhất cho sự cố gắng của các Thầy Cô tham gia khóa học”.

Đại diện các học viên tham gia khóa học, cô Nguyễn Thị Thu Hằng và Thầy Nguyễn Huy Hiệu đã chia sẻ cảm nhận khi tham gia khóa học cũng như gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Nhà trường cùng Ban tổ chức vì đã triển khai chương trình hết sức bổ ích và thiết thực cho các thầy cô Nhà trường.

Tiếp nối chương trình, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy đã đại diện lãnh đạo Nhà trường trao tặng khen thưởng cho 05 học viên tiêu biểu toàn khoá và trao tặng chứng chỉ cho từng học viên của Khóa học.

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy đã đại diện lãnh đạo Nhà trường trao chứng chỉ cho từng học viên của Khóa học.