Sidebar

Magazine menu

19
Tue, Mar
34 Bài viết mới

Quán quân cuộc thi "I-invest" 2020 đã thuộc về Hoàng Anh Tuấn

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Tối ngày 11/07/2020, đêm chung kết cuộc thi "I-invest" năm 2020 đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Âu Cơ.

Cuộc thi “I-invest” là cuộc thi thường niên về Tài chính - Chứng khoán dành cho sinh viên lớn nhất miền Bắc do CLB Chứng khoán (SIC-FTU) - Đoàn thanh niên Trường ĐHNT tổ chức. Tham dự đêm chung kết có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐT, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn thanh niên, Giám đốc Trung tâm FSSC, PGS, TS Nguyễn Việt Dũng - Trưởng Khoa TCNH, các Thầy Cô giáo, các giám khảo là các chuyên gia, nhà đầu tư, phân tích, đại diện doanh nghiệp và đông đảo các bạn sinh viên đến từ nhiều trường Đại học, Học viện, Cao đẳng trên địa bàn TP. Hà Nội.

Phát biểu tại đêm chung kết, PGS, TS Bùi Anh Tuấn nhiệt liệt chúc mừng Cuộc thi "I-invest" - một trong những cuộc thi uy tín về Tài chính - Chứng khoán dành cho sinh viên với quy mô toàn quốc. Thầy khẳng định Cuộc thi luôn là sân chơi trí tuệ, bổ ích dành cho các bạn sinh viên tài năng, bản lĩnh và năng động nhằm phát triển và hiện thực ước mơ trở thành những nhà đầu tư, phân tích tài chính tương lai. Cho biết, Khoa TCNH là một trong những khoa có tuổi đời non trẻ của Trường ĐHNT, tuy nhiên, các cuộc thi, các mô hình đào tạo dành cho sinh viên TCNH đã có sức lan tỏa rộng khắp không chỉ trong phạm vi Trường ĐHNT mà còn trên phạm vi toàn quốc. Cuối cùng, Thầy cũng gửi lời chúc cuộc thi sẽ ngày càng đi xa, mở rộng nhiều năm tiếp nữa để xứng đáng với kỳ vọng và tâm huyết của Nhà trường, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên trên khắp cả nước luôn dành cho.

Và tiếp nối thành công của các mùa thi trước, đêm chung kết Cuộc thi I-invest 2020 đã trở thành nơi tranh tài của top 5 thí sinh xuất sắc nhất. Trải qua những vòng thi đầy gay cấn, những chiến binh mang trong mình ước mơ trở thành những nhà đầu tư, phân tích tài chính tương lai đã bước vào trận chiến cuối cùng để toả sáng cho đam mê của mình.

Đêm chung kết đã chứng kiến màn tranh tài kịch tính, nảy lửa với những phần thuyết trình, tranh biện sắc bén và đầy sức thuyết phục đến từ cả 5 thí sinh. Trải qua một hành trình dài nỗ lực cùng với sự cố gắng, quyết tâm không ngừng, mỗi thí sinh đều đã làm nên những phần thi mang đến những cảm xúc hồi hộp đến nghẹt thở trong lòng người xem. Sau 3 vòng thi đấu, với trí tuệ, bản lĩnh, sự thông minh và nhanh nhạy, ngôi vị quán quân đã chính thức gọi tên Hoàng Anh Tuấn đến từ Học viện Ngân hàng. Chúc Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục giữ trong mình ngọn lửa đam mê và có những bước tiến đột phá hơn nữa trong tương lai.