Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May
30 Bài viết mới

Lãnh đạo nhà trường gặp mặt thân mật chúc mừng 5 năm ngày truyền thống Hội Cựu sinh viên trường ĐHNT tại trụ sở chính Hà Nội và cơ sở 2 TP. HCM (17/9/2015 - 17/9/2020)

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 17/09/2020, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐT, PGS, TS Phạm Thu Hương - UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Trưởng Phòng TCHC, ThS. Nguyễn Huyền Minh - PTP PTP TT&QHĐN đã đến dự buổi gặp mặt và tặng hoa chúc mừng 5 năm ngày truyền thống Hội Cựu sinh viên Trường ĐHNT (FAA).

Tham dự buổi gặp mặt về phía FAA có Ông Nguyễn Hùng Minh - Chủ tịch Hội cùng các đồng chí trong BCH Hội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, trong không khí thân mật và ấm cúng, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã nhiệt liệt chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của Hội Cựu sinh viên trường nhân dịp 5 năm ngày truyền thống Hội. Thầy cho biết, Nhà trường luôn dành sự quan tâm, tạo điều kiện ủng hộ các hoạt động của Hội trong thời gian qua. Thầy cũng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, Hội sẽ ngày càng đoàn kết hơn nữa, quy tụ mạnh mẽ hơn nữa các hội viên là cựu sinh viên Nhà trường từ mọi miền đất nước cũng như trên khắp thế giới, triển khai được nhiều công việc hiệu quả, thiết thực hơn nữa, trước mắt là các hoạt động trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 60 năm thành lập trường, đóng góp xứng đáng vào việc xây dựng và phát triển trường ngày càng vững mạnh, góp phần lan tỏa tinh thần, bản lĩnh và giá trị Ngoại thương tới cộng đồng - xã hội.

Phát biểu đáp từ, Ông Nguyễn Hùng Minh trân trọng cảm ơn những tình cảm mà tập thể lãnh đạo cũng như cán bộ, viên chức Nhà trường đã dành cho Hội trong suốt thời gian qua đồng thời nhiệt liệt chúc mừng Nhà trường nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập trường. Ông khẳng định, Hội luôn tự hào vì là tổ chức quy tụ, tập hợp được đông đảo nhất sinh viên FTU ở nhiều thế hệ, góp phần tạo nên sức mạnh cũng như lan tỏa rộng khắp những giá trị tốt đẹp của sinh viên Ngoại thương.

Ông cũng cho biết, hiện tại, Hội cũng đã và đang thảo luận để đi đến thống nhất kế hoạch tổ chức một số hoạt động thiết thực, gần gũi, ý nghĩa để đóng góp vào chuỗi các sự kiện kỷ niệm 60 năm thành lập Trường. Cuối cùng, thay mặt hội, Ông cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Nhà trường tiếp tục tạo điều kiện, ủng hộ, hỗ trợ các hoạt động của Hội để Hội có thể phát triển ngày càng vững mạnh và gắn kết chặt chẽ hơn với các hoạt động của Nhà trường.