Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr
25 Bài viết mới

CHUNG KẾT CUỘC THI "THE PYRAMID" NĂM 2021 TẠI CƠ SỞ II TP. HCM

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 21/6/2021 vừa qua, CLB Lý Luận Trẻ, Trường ĐHNT Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức thành công Gala chung kết cuộc thi "The Pyramind 2021", với sự tham gia của top 6 thí sinh đến từ 5 trường đại học trên địa bàn TP. HCM dưới hình thức trực tuyến, livestream trực tiếp trên fanpage cuộc thi.

"The Pyramind" là cuộc thi học thuật trên quy mô toàn thành phố đầu tiên chuyên sâu về Coaching được Học viện Khai vấn và Huấn luyện Học tập Self Hiil cố vấn và bảo trợ chuyên môn, cùng với sự đồng hành của các tổ chức, doanh nghiệp. Trải qua hơn 2 tháng tổ chức, cuộc thi đã thu hút hơn 200 thí sinh của 12 trường đại học trên địa bàn TP. HCM tham gia.
Với mục đích giúp sinh viên nâng cao năng lực tư duy lý luận, khám phá và phát triển bản thân thông qua phương pháp truy vấn Socrates dưới hình thức coaching, cùng sự đồng hành của các huấn luyện viên, cố vấn đến từ 6 tổ chức, doanh nghiệp khác nhau, cuộc thi mang đến sứ mệnh tìm ra thế hệ người trẻ hiểu mình, hiểu người, không ngừng hoàn thiện bản thân qua những trải nghiệm học mà thi, thi mà học.


Hành trình đến với Vòng Chung kết của các thí sinh gắn liền với nhiều thử thách thú vị mà cuộc thi mang lại: truy vấn cùng chatbot, truy vấn bản thân, tìm hiểu về tự học và đặc biệt là được huấn luyện vượt qua thử thách truy vấn Socrates, coaching với mô hình GROW. 06 gương mặt thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn tham gia vòng chung kết cuộc thi.
Trải qua đêm chung kết gồm 3 phần thi: Gym Coach, Socrates Coach và Grow Coach, kết quả chung cuộc sinh viên Nguyễn Huỳnh Tuyết Minh - Khoá 57 Kinh tế - Trường ĐHNT Cơ sở II tại TP. HCM đã xuất sắc giành giải Quán quân với dự án cộng đồng mang tính ứng dụng cao nhằm nâng cao năng lực tự học của sinh viên trên địa bàn TP. HCM, đồng thời chinh phục giám khảo bằng những lập luận sắc sảo, súc tích và phần coaching xoáy vào đúng trọng tâm những phần chưa chặt chẽ trong dự án của đối phương.