Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr
24 Bài viết mới

Khai mạc chương trình "We - The Icebreakers" năm 2021 (Đợt 1): Khởi đầu bứt phá

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Tiếp nối thành công của mùa 1, chương trình "We - The Icebreakers" trở lại mùa 2 với nhiều đổi mới trong cách thức tổ chức, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid 19 kéo dài và diễn biến phức tạp.

Sáng ngày 13/09/2021, Lễ khai mạc chương trình mùa thứ 2 đã chính thức diễn ra trên nền tảng trực tuyến với sự tham dự của PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng Phòng QLĐT, Chủ tịch Công đoàn trường cùng đông đảo các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, viên chức, các thầy cô hướng dẫn, sinh viên đồng hành và các bạn tân sinh viên K60 đại diện cho 73 đội thi đợt 1 ở cả Trụ sở chính Hà Nội, Cơ sở II tại TP. HCM và Cơ sở Quảng Ninh.

Phát biểu tại buổi khai mạc, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cho biết chương trình "We - The Icebreakers" là sáng kiến của trường ĐH Ngoại thương nhằm giúp các em tân sinh viên nhanh chóng làm quen, thích nghi và hòa nhập với môi trường học tập mới, giúp các em "phá băng bản thân", khai phá và dám thể hiện những năng lực còn tiềm ẩn trong mỗi bạn, để từ đó có thể tự tin khẳng định những giá trị riêng có của bản thân. Năm nay, chương trình diễn ra trong bối cảnh hết sức khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19, nhưng điều đó không thể làm suy giảm tinh thần Ngoại thương, càng trong hoàn cảnh khó khăn thì ý chí của những "Người Ngoại thương" ngày càng ngời sáng. Thông qua chương trình năm nay, thầy mong muốn truyền đi thông điệp về cách chống dịch theo "Phong cách của Người Ngoại thương", đó là sự đoàn kết đồng lòng, là tinh thần đổi mới sáng tạo, là khả năng thích ứng linh hoạt, là sự lạc quan yêu đời để làm nên những "khởi đầu bứt phá". Cuối cùng, Thầy gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới 73 đội thi đợt 1 cùng gần 90 thầy cô hướng dẫn, 400 sinh viên, cựu sinh viên đồng hành và các bạn tân sinh viên K60 ở cả 3 cơ sở đào tạo sẽ làm nên một mùa "We - The Icebreakers" thành công rực rỡ.


Ngay sau phần phát biểu khai mạc của thầy Hiệu trưởng, chương trình "We - The Icebreakers" năm 2021 (đợt 1) chính thức bước vào ngày trình diễn đầu tiên với sự tham gia của 10 nhóm. Mỗi nhóm lựa chọn một chủ đề khác nhau, cách thức thể hiện khác nhau nhưng trên hết, người xem vẫn có thể cảm nhận rõ một điểm chung, đó chính là "Tinh thần Ngoại thương". Vượt qua những rào cản khó khăn gây ra bởi dịch bệnh, các tiết mục trình diễn của các đội thi trong ngày mở màn đều cho thấy sự kết nối chặt chẽ, tinh thần quyết tâm cao, bản lĩnh sáng tạo cũng như ý thức trách nhiệm với cộng đồng của những "Người Ngoại thương". Đây cũng chính là những thông điệp mà BTC chương trình mong muốn truyền tải tới tất cả các bạn tân sinh viên K60.


#We_TheIceBreakers
____________________________________
‼️ Thông tin về thời gian và kênh theo dõi chương trình:
⏰ Thời gian: Sáng từ 9.00 đến 9.30 và Chiều từ 14.30 đến 15.00, từ thứ Hai đến thứ Sáu (13/09/2021 - 17/09/2021)
? Chương trình được livestream chính thức trên 2 kênh:
- Fanpage Đoàn thành niên trường Đại học Ngoại thương: https://www.facebook.com/FYU.HN/
- Kênh youtube Diễn đàn sinh viên Trường ĐHNT FTU Forum: https://www.youtube.com/user/FTUFORUM
Đồng thời, chương trình sẽ được hỗ trợ livestream trên 2 kênh:
- Fanpage Diễn đàn sinh viên Trường Đại học Ngoại thương FTU Forum: https://www.facebook.com/ForumFTU/
- Tuyển sinh Trường Đại học Ngoại thương: https://www.facebook.com/TuyensinhFTU