Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May
29 Bài viết mới

Khai mạc chương trình "We - The Icebreakers" năm 2023

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Tiếp nối thành công của 3 mùa trước, ngày 2/10/2023, Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Lễ khai mạc chương trình "We - The Icebreakers" mùa 4 năm 2023 tại Trụ sở chính Hà Nội.

 

Tham dự lễ khai mạc có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường; ThS Phạm Như Quỳnh - Chánh văn phòng Đảng - Đoàn thể; Trưởng/ Phó một số đơn vị trong trường; các cán bộ, viên chức, các thầy cô hướng dẫn, sinh viên đồng hành và các bạn tân sinh viên K62.

Phát biểu khai mạc, PGS, TS Phạm Thu Hương cho biết chương trình "We - The Icebreakers" là sáng kiến của trường ĐH Ngoại thương nhằm giúp các em tân sinh viên nhanh chóng làm quen, thích nghi và hòa nhập với môi trường học tập mới, giúp các em "phá băng bản thân", khai phá và dám thể hiện những năng lực còn tiềm ẩn trong mỗi bạn, để từ đó có thể tự tin khẳng định những giá trị riêng có của bản thân. Cô cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các đội thi cùng các thầy cô hướng dẫn, các sinh viên đồng hành và các bạn tân sinh viên K62 ở cả 3 cơ sở đào tạo sẽ làm nên một mùa "We - The Icebreakers" thành công rực rỡ.

Nhân dịp này, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã trao tặng giải thưởng của cuộc thi “We, the connectors” cho đội thi số 25 “Hard to Find” với lượt bình chọn cao nhất.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội thi đã lần lượt trình diễn các tiết mục là kết quả làm việc nhóm của tân sinh viên K62 cùng các companions và các mentor sau chưa đầy 1 tháng triển khai. Mỗi nhóm lựa chọn một chủ đề khác nhau với cách thức thể hiện đa dạng, phong phú nhưng trên hết, người xem vẫn có thể cảm nhận rõ một điểm chung, đó chính là tài năng, nhiệt huyết cũng như tinh thần Ngoại thương: Xuất sắc, Sáng tạo, Bản lĩnh, Trách nhiệm, Đa dạng, Hòa hợp.

 

Vòng loại cuộc thi diễn ra từ ngày 2/10 - 5/10/2023 tại các khung giờ giữa các ca học. Vòng chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 10/10/2023.