Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May
29 Bài viết mới

Rực rỡ sắc màu Ngoại thương tại Club Fair 2023 - Ngày hội CLB - Đội - Nhóm - Cộng đồng

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 15/10/2023, Hội Sinh viên Cơ sở II đã tổ chức Ngày hội CLB - Đội - Nhóm - Cộng đồng Club Fair 2023 với sứ mệnh là cầu nối lan tỏa những giá trị gắn kết tốt đẹp đến với các Tân sinh viên khi chuẩn bị bước vào cánh cổng Đại học với vô vàn điều mới mẻ, thú vị, để từ đó tìm kiếm cho mình một “mái nhà” ấm áp, đầy tình yêu thương.

 

 Tham dự chương trình, về phía Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Cơ sở II có sự hiện diện của: đồng chí Phạm Văn Lực – Bí thư Đoàn Trường Cơ sở II; đồng chí Nguyễn Trần Minh Khôi – Phó Bí thư Đoàn Trường Cơ sở II; đồng chí Trần Thị Tuyết – Chủ tịch Hội Sinh viên Cơ sở II; đồng chí Ngô Nguyễn Phương Vy - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Cơ sở II và đồng chí Nguyễn Minh Nhựt - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Cơ sở II, Trưởng Ban Tổ chức Club Fair 2023 cùng các đồng chí Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Thư ký Hội Sinh viên trường. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn hân hạnh chào đón sự hiện diện các nhà tài trợ cùng gần 1.000 Tân sinh viên K62.

 

Mở đầu buổi lễ, thay mặt cho Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên và toàn thể Ban Tổ chức Club Fair 2023, đồng chí Nguyễn Minh Nhựt - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường, Trưởng Ban Tổ chức Ngày hội CLB - Đội - Nhóm - Cộng đồng 2023 đã phát biểu khai mạc, nhìn nhận và đánh giá cao sự thành công của Club Fair qua từng năm, thành công truyền tải nét đặc sắc, đậm chất riêng của người “Thương”, từ đó mang đến góc nhìn toàn diện nhất cho các Tân sinh viên về bản sắc của mỗi “ngôi nhà nhỏ” ở Ngoại thương và lựa chọn được tổ chức phù hợp với bản thân để gắn bó trong suốt thời gian học tập tại trường.

 

Tiếp nối Lễ Khai mạc là tiết mục Văn nghệ chung mang tên “Đâu nơi nào vui như Club Fair” đến từ đại diện 35 CLB - Đội - Nhóm - Cộng đồng ở FTU2. 35 con người, 35 sắc áo quyện hoà trong bầu không khí tưng bừng của Ngày hội đã vẽ nên một bức tranh rực rỡ của người “Ngoại thương” bản lĩnh và sáng tạo. Tiết mục chính là một món quà đặc biệt mà các thế hệ sinh viên tại “cộng đồng” nhỏ ở Cơ sở II mong muốn gửi trao đến các Tân sinh viên K62.

 

Sau tiết mục Văn nghệ chung bùng khí chất Ngoại thương là các phần trình diễn vô cùng đầu tư và nhiệt huyết đến từ mỗi CLB - Đội - Nhóm - Cộng đồng. Những “mái nhà” nhỏ ở Thương đã dày công chuẩn bị các tiết mục rất đặc sắc, bật nét văn hoá của từng lĩnh vực.

 

Song song các hoạt động sân khấu hấp dẫn chính là hoạt động gian hàng với mục đích quảng bá văn hoá từng CLB - Đội - Nhóm - Cộng đồng đến với sinh viên. Thông qua đó, các bạn Tân sinh viên có cơ hội tiếp cận rõ hơn văn hoá của các CLB - Đội - Nhóm - Cộng đồng và lựa chọn cho mình một tổ chức phù hợp.