Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Ấm áp "Tết Sum vầy - Xuân Bình an" của trường ĐH Ngoại thương

Sự kiện tiêu biểu

Trong không khí chào đón Xuân Quý Mão, chương trình vui đón tết "Tết Sum vầy - Xuân Bình an" của Trường ĐH Ngoại thương đã diễn ra tại Trụ sở chính Hà Nội.

 

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc sự kiện. 

Sản phẩm mâm ngũ quả, lọ hoa ngày Tết của các đội thi tham gia cuộc thi "Tết ngọt, Tết thơm". 

Tại chương trình, các bạn sinh viên quốc tế đến từ 10 quốc gia như Anh, Pháp, Đức, Nhật, Hàn,…. tham gia trao đổi học kỳ này, được giới thiệu về những nét văn hóa truyền thống của Tết Việt Nam, được hướng dẫn gói và luộc bánh chưng, tham gia thi Cắm hoa Tết và Trưng bày mâm ngũ quả, thử sức tại các trò chơi dân gian, hay thăm các gian hàng phiên chợ quê, thưởng thức hương vị ẩm thực của các món ăn cổ truyền trong mâm cỗ Tết Việt, cùng hòa nhịp vào giai điệu những ca khúc vui tươi tràn ngập sắc xuân,...


Tại chương trình, các bạn sinh viên, sinh viên quốc tế cùng cán bộ, giảng viên, viên chức Nhà trường đã được trải nghiệm nhiều hoạt động vui xuân đón tết.


Nằm trong những hoạt động được triển khai tại chương trình với mong muốn truyền tải những ý nghĩa giá trị tinh hoa của truyền thống Việt Nam, cuộc thi "Tết ngọt, Tết thơm" diễn ra với sự tham gia tranh tài bày mâm ngũ quả, cắm hoa trang trí đón tết giữa các bạn sinh viên quốc tế cùng sinh viên Việt Nam. Kết quả:
+ Giải Nhất đã thuộc về đội Sawaide
+ Giải Nhì đã thuộc về đội Thỏ Ngọc
+ Giải Ba đã thuộc về đội Rainbow và B3.3
+ Giải Sáng tạo đã thuộc về đội Đong đầy
+ Giải Duyên dáng đã thuộc về đội Nắng Xuân
+ Giải Sắc màu đã thuộc về đội 5 Supermen
+ Giải Độc đáo đã thuộc về đội Sắc Xuân