Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Lễ trao học bổng P&Q Solutions năm 2022 cho sinh viên khoa QTKD và KTKT

Tin tức khác

Ngày 07/04/2022, Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Kế toán – Kiểm toán đã đồng tổ chức Lễ trao học bổng P&Q Solutions cho 10 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả học tập tốt và sinh viên có kết quả học tập xuất sắc của hai khoa.

 Tham dự buổi lễ về phía Công ty P&Q Solutions có ông Phạm Minh Thắng - Giám đốc. Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Lê Thái Phong – Trưởng khoa QTKD; TS. Đặng Thị Huyền Hương – Phó Trưởng khoa KT-KT, cán bộ, giảng viên 2 khoa cùng 10 sinh viên được nhận học bổng.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Công ty P&Q Solutions vì đã quan tâm trao học bổng cho sinh viên 2 khoa của Nhà trường. Cô nhấn mạnh rằng Công ty P&Q Solutions là một đối tác quan trọng của trường trong việc hỗ trợ đào tạo sinh viên về lĩnh vực cải tiến năng suất chất lượng và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp, công ty trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định việc trao tặng các suất học bổng không chỉ là hỗ trợ giúp về mặt tài chính mà còn là nguồn động viên to lớn, giúp các bạn sinh viên có thêm động lực trong học tập và tham gia tích cực các hoạt động ngoại khoá. Cô cũng bày tỏ kỳ vọng mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị sẽ tiếp tục phát triển tốt đẹp trong thời gian tới.

Cũng tại buổi lễ, ông Phạm Minh Thắng nhấn mạnh Công ty P&Q Solutions luôn đề cao công tác tài trợ, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần tìm kiếm các nhân tài tương lai. Trong quá trình tuyển chọn 10 bạn sinh viên xuất sắc nhất nhận học bổng P&Q Solutions năm nay, ông Thắng đánh giá rất cao chất lượng đào tạo và tố chất của sinh viên 2 khoa. Ông khẳng định sinh viên Nhà trường đều là những nhân tố tài năng, năng động trong học tập, nghiên cứu khoa học và tham gia hoạt động ngoại khóa. Công ty P&Q Solutions tự hào khi đã phần nào hỗ trợ được các bạn sinh viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn để hoàn thiện bản thân và đạt được những thành tích tốt.

Sinh viên Cao Thị Huyền Trang - K59, CLC Quản trị khách sạn - Đại diện sinh viên hai khoa được trao học bổng đã phát biểu cảm ơn và hứa sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để đạt được những thành tích tốt hơn nữa trong những năm học tiếp theo, xứng đáng với giá trị của học bổng P&Q Solutions.