Sidebar

Magazine menu

27
Sat, Apr

Cơ sở II tại TP. HCM gặp mặt viên chức trúng tuyển đợt 2 năm 2021

Tin tức khác

Ngày 01/04/2022, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức buổi gặp mặt viên chức trúng tuyển đợt 2 năm 2021.

Tại buổi gặp mặt, các viên chức mới đã giới thiệu về bản thân và dự kiến kế hoạch công tác trong thời gian tới. Các viên chức mới cũng đã được giới thiệu về các quy định, quy chế của Nhà trường và một số công tác hành chính tại Cơ sở II TP. HCM.

Tham dự chương trình có các thầy cô trong Ban giám đốc, BCH Công đoàn Cơ sở thành viên, lãnh đạo các đơn vị và 12 viên chức trúng tuyển đợt 2 năm 2021.

Thay mặt Ban Giám đốc Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã gửi lời chúc mừng đến các viên chức mới được tuyển dụng trong năm 2021. Thầy hy vọng các viên chức mới sẽ phát huy năng lực, tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết cống hiến, góp phần vào sự phát triển của Cơ sở II nói riêng và trường ĐH Ngoại thương nói chung.

Thay mặt các viên chức mới, viên chức Đặng Thị Yến Nhi - Chuyên viên Ban Truyền thông & Quan hệ đối ngoại đã phát biểu gửi lời cảm ơn Tập thể lãnh đạo trường, Ban giám đốc và lãnh đạo các đơn vị vì đã tạo cơ hội cho các viên chức mới được gặp mặt trong một buổi lễ ấm cúng, đồng thời bày tỏ niềm vui và tự hào khi được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo của trường ĐH Ngoại thương. Viên chức hứa sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu, nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.