Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Chuyến tham quan & trải nghiệm thực tế tại khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake của sinh viên chương trình QTKS

Tin tức khác

Trong 2 ngày 5 và 6/4/2022 vừa qua, chương trình Chất lượng cao (CLC) ngành Quản trị khách sạn (QTKS) K59, Khoa Quản trị Kinh doanh đã có cơ hội tham quan khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake - Khách sạn dát vàng 24k nhiều nhất thế giới.

 

Tại buổi tham quan, các bạn sinh viên CLC ngành QTKS đã được giới thiệu về Tập đoàn Wyndham Hotels & Resort, đặc biệt là thương hiệu Dolce by Wyndham tại Việt Nam. Cũng trong khuôn khổ chương trình, sinh viên được tham quan các hạng phòng của khách sạn, nhà hàng cùng hệ thống 8 phòng hội nghị sang trọng cùng vô số những tiện ích độc đáo tại đây.

Chia sẻ sau chuyến tham quan, sinh viên Đăng Dương cho biết: “Mình rất hào hứng khi có cơ hội được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake. Chuyến tham quan giúp chúng mình có cái nhìn sâu hơn về hoạt động vận hành của khách sạn, có cơ hội lắng nghe được chia sẻ kinh nghiệm của những người trong ngành về những tình huống thực tế hấp dẫn. Qua đó, giúp chúng mình hiểu được quy trình của nghiệp vụ khách sạn, thái độ chuyên nghiệp và lòng yêu nghề từ những anh chị đi trước”.

 

Về chương trình Chất lượng cao Quản trị khách sạn:
Chương trình CLC ngành QTKS được xây dựng dựa trên chương trình đào tạo của các trường đại học danh tiếng trên thế giới: ĐH Northern Arizona (Hoa Kỳ), ĐH Niagara (Hoa Kỳ), ĐH Blue Mountains (Australia), ĐH Griffith (Australia), ĐH Southern Cross (Australia), ĐH Leeds Beckett (Anh quốc)… Chương trình trang bị cho sinh viên kiến thức chuyên môn về quản trị khách sạn toàn diện, kỹ năng thực hành khách sạn để tự học tập, làm việc độc lập, sáng tạo, tinh thông nghiệp vụ, có năng lực quản trị, thông thạo ngoại ngữ, tin học văn phòng, đáp ứng yêu cầu cao của nghề nghiệp thông qua các môn học như Quản trị dịch vụ, Quản trị marketing khách sạn & nhà hàng, Dịch vụ ẩm thực, Quản trị chiến lược trong kinh doanh khách sạn, nhà hàng, Quản trị sự kiện, Nghiên cứu tâm lý và hành vi của khách hàng trong khách sạn…

Ưu điểm của chương trình:
- Chương trình được thiết kế dựa trên cơ sở tham vấn từ các chuyên gia hàng đầu về quản trị khách sạn, các chương trình đào tạo của các trường có thứ hạng cao về đào tạo quản trị khách sạn trên thế giới.
- Chương trình được giảng dạy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh, phương pháp đào tạo tiệm cận trình độ tiên tiến trên thế giới với sự tham gia giảng dạy và hướng dẫn thực hành từ chuyên gia hàng đầu về vận hành khách sạn tiêu chuẩn quốc tế.
- Chương trình đào tạo định hướng thực hành, sinh viên được thực tập trong 3 kỳ (năm 2, 3 và năm 4) tại các khách sạn quốc tế 4-5 sao như Intercontinental Hanoi Landmark 72 Hotel, Hilton Hotel, Sheraton hotel, Citysmart Hotel Management (CHM) … Sinh viên có thể nhận Chứng chỉ Thực hành nhà hàng - Khách sạn cấp 2 của Liên đoàn Du lịch và Khách sạn Anh Quốc (CTH).
- Sinh viên có cơ hội tham gia các chương trình thực tập hưởng lương tại Nhật Bản, Đài Loan.
- Sinh viên có cơ hội chuyển tiếp tại một số trường đại học nước ngoài, tham gia chương trình trao đổi sinh viên quốc tế sang các trường đại học uy tín nước ngoài là đối tác của trường ĐHNT
- Sinh viên có cơ hội nhận học bổng khuyến khích học tập từ trường ĐHNT, trường đối tác, tổ chức, doanh nghiệp của nhà trường trong và ngoài nước.