Sidebar

Magazine menu

27
Sat, Apr

Chuyến tham quan thực tế tại công ty TNG của sinh viên K60 Chương trình Tiên tiến khoa Quản trị Kinh doanh

Tin tức khác

Ngày 01/11/2022, sinh viên K60 Chương trình Tiên tiến (CTTT) Khoa Quản trị Kinh doanh, trường ĐH Ngoại thương đã có chuyến tham quan tại Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG, chi nhánh Sông Công, thành phố Thái Nguyên.

Đây là cơ hội để các bạn sinh viên được tiếp cận trực tiếp với mô hình kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp, mở rộng cơ hội việc làm.

Đón tiếp và hướng dẫn đoàn giảng viên, cán bộ, sinh viên Nhà trường có Ông Trần Minh Hiếu - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh và Bà Nguyễn Thị Phương - Phó Tổng Giám đốc phụ trách vùng, cùng các cán bộ nhân viên công ty. Tại chương trình, các bạn sinh viên đã được đại diện Công ty TNG giới thiệu về lịch sử phát triển của doanh nghiệp, hoạt động kinh doanh quốc tế với các đối tác kinh doanh như Decathlon, Uniqlo, Nike, Adidas, ….

Cũng trong khuôn khổ chuyến đi, các bạn sinh viên còn được tham quan các phòng ban hành chính; Trực tiếp quan sát và lắng nghe chia sẻ về các công đoạn trong sản xuất may như trải vải và cắt tạo sản phẩm, may thành sản phẩm hoàn thiện, kiểm tra chất lượng thành phẩm tổng thể, kho phụ liệu…, cũng như từng khâu trong quy trình hoàn thiện sản phẩm.