Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ Bế mạc khóa học Giáo dục Quốc phòng và An ninh sinh viên Khóa 61 của Cơ sở II năm học 2022-2023

Tin tức khác

Ngày 10/01/2023, Lễ Bế mạc khóa học Giáo dục Quốc phòng và An ninh cho gần 1.000 sinh viên Khóa 61 của Cơ sở II đã được tổ chức tại Trường Quân sự – Quân đoàn 4 sau 25 ngày tổ chức giảng dạy và học tập nghiêm túc.

 

Tham dự buổi lễ Bế mạc, về phía Trường Quân sự – Bộ tư lệnh Quân đoàn 4 có: Đại tá Lê Văn Hạnh – Hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh (GDQP-AN) Trường Quân sự – Bộ tư lệnh Quân đoàn 4, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, các cán bộ và giảng viên Trường Quân sự – Bộ tư lệnh Quân đoàn 4. Về phía Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương có ThS Trần Quốc Đạt – Trưởng Ban Quản lý đào tạo (QLĐT) và Thầy, Cô đại diện Ban QLĐT cùng tham dự.

 Tại buổi lễ, đại diện Trường Quân sự – Quân đoàn 4, Đại tá Lê Văn Hạnh đã phát biểu tổng kết về khóa học GDQP-AN của sinh viên Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương. Trường Quân sự – Quân đoàn 4 đánh giá rất cao tinh thần học tập và rèn luyện của sinh viên, hầu hết sinh viên Khóa 61 đã hoàn thành tốt được nhiệm vụ học tập môn học GDQP-AN với kết quả cao, trong đó sinh viên đạt loại khá và giỏi chiếm tỷ lệ rất cao. Khóa học giúp sinh viên luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, nắm vững chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, cảnh giác với những âm mưu và thủ đoạn của các thế lực thù địch và sự tự chuyển biến – tự chuyển hóa, tuyệt đối trung thành đối với Đảng và Nhà nước; đồng thời, sẵn sàng thực hiện nghĩa vụ khi Tổ quốc cần.

Về phía Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương, ThS Trần Quốc Đạt đã gửi lời cảm ơn tới Ban giám hiệu, tập thể giáo viên trường Quân sự – Quân đoàn 4 đã luôn đồng hành, hỗ trợ tối đa trong mọi công tác để tổ chức thành công khóa học cho sinh viên Cơ sở II theo đúng yêu cầu và kế hoạch đã đề ra. Đồng thời, Cơ sở II biểu dương và khen ngợi tinh thần và thành tích học tập của các em sinh viên Khóa 61, các em đã luôn nỗ lực khắc phục mọi khó khăn và những hạn chế của bản thân, không ngại khó, ngại khổ khi tham gia khóa huấn luyện. Với những kiến thức và kỹ năng mà các em sinh viên đã được học tập và rèn luyện sau khóa học GDQP-AN, hy vọng các em sẽ vận dụng tối đa vào thực tiễn cuộc sống, nâng cao tinh thần học tập, ý thức tổ chức kỷ luật hơn nữa khi quay lại học tập tại Cơ sở II. Bên cạnh đó, nhân dịp năm mới 2023 và Tết Quý Mão 2023, Cơ sở II cũng gửi lời chúc các đồng chí Ban giám hiệu, tập thể giáo viên trường Quân sự – Quân đoàn 4 và các em sinh viên cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, ấm áp và một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Đại điện sinh viên, Lê Quyên Trà My – Lớp K61 KTDNC5 đã phát biểu cảm ơn về những bài giảng hay về công tác GDQP-AN, sự nhiệt huyết của các giảng viên trong đợt học GDQP-AN vừa qua, đồng thời đã giúp các bạn sinh viên hiểu biết về kỷ cương trong môi trường quân đội, khẳng định sự tuyệt đối trung thành với Đảng, Nhà nước.