Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Khai trương tủ sách "Khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo"

Tin tức khác

Ngày 06/03/2023, Thư viện Cơ sở II đã tổ chức khai trương: “Tủ sách khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo". Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động Chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh (1993 - 2023), nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của sinh viên.

 Chương trình có sự tham gia Ban giám đốc Cơ sở II, Trưởng/Phó các đơn vị, cùng viên chức và người học có quan tâm.

Với mong muốn đa dạng hóa hoạt động, phát huy vai trò của Thư viện và góp phần thực hiện chiến lược phát triển của Trường trong triển khai các hoạt động đổi mới, sáng tạo, Thư viện Cơ sở II đã xây dựng Tủ sách “Khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo”. Tủ sách giúp tăng cường sự tương tác, kết nối với bạn đọc và phát triển văn hóa đọc tại Cơ sở II; Đồng thời, tủ sách cũng giúp viên chức, người học dễ dàng tiếp cận những cuốn sách hay; bổ ích về khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo; và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của sinh viên.

Tham dự chương trình, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II bày tỏ sự phấn khởi vì tủ sách được bố trí tại một không gian rất đẹp và chia sẻ những cách thức giúp Thư viện có thể tổ chức nhiều hoạt động hơn nữa nhằm giúp sinh viên rèn luyện nhiều kỹ năng nhất với tinh thần đổi mới sáng tạo. Thầy cũng hy vọng thư viện sẽ không ngừng phát triển tủ sách, tổ chức nhiều hoạt động để khơi nguồn đổi mới sáng tạo từ sinh viên thông qua nhiều hoạt động phong phú.