Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ ra mắt các Câu lạc bộ trực thuộc Công đoàn CSTV Cơ sở II tại TP. HCM

Công đoàn

Nhằm tăng cường giao lưu, gắn kết cũng như tạo sân chơi cho các công đoàn viên theo sở thích, nhu cầu, sở trường của mỗi người, ngày 29/12/2021, Công đoàn Cơ sở Thành viên (CSTV) Cơ sở II đã tổ chức Lễ ra mắt các Câu lạc bộ (CLB) trực thuộc Công đoàn CSTV Cơ sở II tại TP. HCM.

Các CLB thuộc nhiều lĩnh vực từ học thuật đến văn hóa, nghệ thuật, thể thao như: CLB Thể thao, CLB Văn nghệ, CLB Kết nối quốc tế, CLB MC, CLB Nhà nghiên cứu trẻ,…

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Chủ tịch Công đoàn trường; PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II, các đồng chí trong Ban giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn CSTV Cơ sở II cùng toàn thể các công đoàn viên.

Hiệu trưởng Nhà trường và Chủ tịch Công đoàn trường đánh giá cao hoạt động thiết thực của Công đoàn CSTV Cơ sở II trong việc bảo vệ quyền lợi của người lao động tại Cơ sở II, chú trọng chăm sóc đời sống vật chất cũng như tinh thần của các công đoàn viên, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid 19 kéo dài tại TP. HCM thời gian vừa qua, tạo môi trường gắn kết, sẻ chia, quan tâm giúp đỡ lẫn nhau trong toàn cơ sở. Sự kiện này có ý nghĩa sâu sắc, lan tỏa tinh thần chia sẻ, đoàn kết, từ đó, các công đoàn viên có cơ hội giao lưu, xây dựng một môi trường làm việc gắn bó, vui tươi.

Cùng với đó, Giám đốc Cơ sở II cũng bày tỏ những kỳ vọng đối với các CLB mới trực thuộc Công đoàn CSTV Cơ sở II đồng thời gửi lời chúc các CLB sẽ phát triển ngày càng mở rộng, thu hút nhiều công đoàn viên tham gia, phát huy vai trò là cầu nối làm giàu thêm đời sống tinh thần cho các công đoàn viên tại Cơ sở II.