Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Chương trình Tết Trung thu "Sắc màu cổ tích" năm 2023 của công đoàn trường

Công đoàn

Ngày 28/9/2023, Công đoàn trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức chương trình Tết Trung thu "Sắc màu cổ tích" năm 2023 cho con em cán bộ, viên chức Nhà trường.

 

Tham dự chương trình có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó hiệu trưởng Nhà trường; TS Phùng Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng Phòng Quản lý Dự án; ThS Đào Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch Công Đoàn Trường, Phó Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế, cùng đông đảo các cán bộ, viên chức và các con em.

Phát biểu khai mạc chương trình, TS Phùng Mạnh Hùng nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa sự kiệm được tổ chức thường niên mỗi dịp Tết Trung thu của Công đoàn Nhà trường. Chủ tịch Công đoàn Trường cũng hy vọng các cán bộ và con em mình sẽ có mùa tết Trung thu ấm áp đoàn viên, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Tại chương trình đêm hội "Sắc màu cổ tích", các cháu đã được phá cỗ trông trăng, nhận những lời chúc Tết Trung thu ý nghĩa từ lãnh đạo Nhà trường, trải nghiệm chương trình xiếc nghệ thuật đặc sắc với các tiết mục: đi giữa không trung, xiếc thú, tái hiện các hoạt cảnh qua các câu chuyện cổ tích, múa lân, rước đèn, ảo thuật, xiếc tổng hợp,... Cũng tại đêm hội, Công đoàn Nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng các cháu đạt thành tích cao trong năm học 2022 - 2023 nhằm khích lệ các cháu tiếp tục học tập, phấn đấu để đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học tới.