Sidebar

Magazine menu

01
Wed, May

Công đoàn Trường ĐH Ngoại thương vinh dự nhận cờ thi đua từ Công đoàn Giáo dục Việt Nam vì có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn năm học 2022 - 2023

Công đoàn

Ngày 25/8/2023, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm học 2022 - 2023, triển khai nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 tại tỉnh Ninh Bình.

 

ThS Phạm Thị Thu Giang - Uỷ viên Ban chấp hành Công đoàn Trường ĐH Ngoại thương đã tham dự Hội nghị và nhận cờ thi đua từ lãnh đạo Công đoàn Giáo dục Việt Nam vì những thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn năm học 2022 - 2023.

Công đoàn Trường ĐH Ngoại Thương, dưới sự chỉ đạo, hướng dẫn của Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã không ngừng đổi mới các hoạt động công đoàn thêm đa dạng và thu hút; nâng cao tính hiệu quả trong công tác tuyên truyền, vận động, truyền tải thông tin đến các công đoàn viên một cách chính xác, kịp thời; tập trung phát triển năng lực đội ngũ công đoàn viên. Bên cạnh đó, công tác chăm lo đời sống cho đội ngũ đoàn viên luôn được xác định là nhiệm vụ trọng tâm thông qua các kế hoạch hoạt động cụ thể và việc thực hiện chuyên nghiệp, kịp thời, mang lại đời sống tinh thần tích cực cho các đoàn viên trong công đoàn.

Xin chúc cho hoạt động của Công đoàn Trường Đại học Ngoại thương trong năm học 2023 - 2024 sẽ tiếp tục khởi sắc và đạt được nhiều thành tựu mới.