Sidebar

Magazine menu

01
Wed, May

Tọa đàm Khoa học “Vòng tròn năng lượng - Happy FTU” của Công đoàn trường

Công đoàn

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm FTU's Day (15/10/2023) và Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/2023), ngày 12/10/2023, Công đoàn Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Tọa đàm Khoa học với chủ đề “Vòng tròn năng lượng - Happy FTU” lần thứ nhất.

 

Tham dự chương trình có TS Phùng Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng phòng Quản lý Dự án; ThS Đào Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường, Phó Trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế, cùng một số thầy cô trong Ban chấp hành Công đoàn Trường, Trưởng/ Phó một số đơn vị trong Trường, cùng các thầy cô cán bộ giảng viên Nhà trường.

 Phát biểu khai mạc chương trình, TS Phùng Mạnh Hùng bày tỏ sự hoan nghênh chuỗi Tọa đàm này vì đã góp phần triển khai mục tiêu xây dựng trường học hạnh phúc của Trường ĐH Ngoại thương.

 

Với sự điều phối của ThS Nguyễn Thuỳ Linh - Giảng viên Khoa Tiếng Anh chuyên ngành, Tọa đàm đã mang đến những hoạt động mới lạ, thú vị và đầy ý nghĩa, giúp nâng cao sự thấu hiểu, sẻ chia, từ đó làm khăng khít thêm tình đồng nghiệp. Bên cạnh đó, các hoạt này cũng giúp cán bộ giảng viên thêm động lực để theo đuổi sự nghiệp giáo dục của chính mình, đồng thời xây dựng ngôi nhà Ngoại thương ngày một ấm cúng, và lớn mạnh.

 

Tiếp nối thành công của Tọa đàm đầu tiên tại Trụ sở Hà Nội, 5 Tọa đàm tiếp theo sẽ được tiếp tục triển khai tại Cơ sở Quảng Ninh và Cơ sở II tại Thành phố Hồ Chí Minh.