Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

“Vòng tròn năng lượng - Happy FTU” đã được mở rộng đến các Công đoàn viên của trường ĐH Ngoại thương tại cơ sở Quảng Ninh

Công đoàn

Ngày 17/10/2023, Workshop “Vòng tròn năng lượng - Happy FTU” do Công đoàn Trường ĐH Ngoại thương tổ chức tại Cơ sở Quảng Ninh đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Tham dự tọa đàm có TS Nguyễn Bình Minh – Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh cùng toàn bộ các thầy cô là cán bộ giảng viên của Cơ sở Quảng Ninh.

Phát biểu mở đầu cho Workshop TS Nguyễn Bình Minh – Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh bày tỏ sự cảm ơn đối với BCH Công đoàn Trường Đại học Ngoại thương đã tạo điều kiện và đưa một chương trình ý nghĩa tới các thầy cô Cơ sở, bên cạnh đó thầy hy vọng sau buổi tọa đàm các thầy cô sẽ lan tỏa được tinh thần và góp phần triển khai mục tiêu xây dựng trường học hạnh phúc của Trường ĐH Ngoại thương.

Workshop dưới sự điều phối chính của giảng viên ThS Nguyễn Thuỳ Linh đến từ Khoa Tiếng Anh Chuyên ngành đã mang đến những hoạt động mới lạ, thú vị và đầy ý nghĩa, giúp nâng cao sự thấu hiểu, sẻ chia, từ đó làm khăng khít thêm tình đồng nghiệp. Bên cạnh đó, các hoạt này cũng giúp cán bộ giảng viên thêm động lực để theo đuổi sự nghiệp giáo dục của chính mình, đồng thời xây dựng ngôi nhà Ngoại thương ngày một ấm cúng, và lớn mạnh và truyền tải được thông điệp mà Trường Đại học Ngoại thương hướng tới đó là: "Hành trình kiến tạo trường đại học hạnh phúc luôn bắt đầu từ những cán bộ, giảng viên hạnh phúc."

Buổi tọa đàm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các cán bộ giảng viên của Cơ sở Quảng Ninh. Các thầy cô mong muốn Công đoàn Trường sẽ có nhiều tọa đàm hơn nữa được triển khai tại cả 3 Cơ sở.