Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Chương trình Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam năm 2023

Công đoàn

Ngày 20/10/2023, Công đoàn trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường và các đơn vị tổ chức chương trình Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam năm 2023.

 Tham dự chương trình có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; TS Phùng Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng Quản lý Dự án; TS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn trường; ThS Phạm Như Quỳnh - Chánh văn phòng Đảng, Đoàn thể, lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, viên chức và sinh viên Nhà trường.

Phát biểu tại chương trình, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các nữ cán bộ, viên chức, người lao động, người học trong toàn trường nhân ngày Phụ nữ Việt Nam năm 2023. Nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những giá trị và thành tích mà phụ nữ Ngoại thương đã tạo ra, đóng góp vào sự phát triển chung của toàn trường, PGS, TS Bùi Anh Tuấn khẳng định “cánh mày râu FTU” sẽ luôn là bệ phóng cho sự tỏa sáng của Phụ nữ Ngoại thương. Nhân dịp này, thầy Hiệu trưởng gửi tặng bài thơ gói trọn trọn các tâm tư, tình cảm của nam cán bộ, giảng viên, sinh viên Ngoại thương gửi tới “một nửa của thế giới”.

Tại chương trình, các nam cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường đã tự tay chuẩn bị các món quà đầy ý nghĩa để gửi tặng tới “một nửa thế giới” như bánh đồng xu, cà phê muối. Bên cạnh đó, những tiết mục văn nghệ sôi đặc sắc đã tạo nên không khí sôi nổi, ấm áp của chương trình, thu hút sự tham gia đông đảo của các nữ cán bộ, viên chức, người lao động, người học trong toàn trường.