Sidebar

Magazine menu

26
Wed, Jun

Giải chạy Marathon trường ĐH Ngoại thương năm 2024 với tinh thần "Vượt qua chính mình"

Công đoàn

Ngày 9/6/2024, Công đoàn Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Giải chạy F.RUN 2024 tại Vườn Bách Thảo Hà Nội.

 

Giải chạy có sự hiện diện và tham gia của PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Thường Vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; TS Phùng Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng phòng Quản lý Dự án; TS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn Thanh niên; ThS Phạm Như Quỳnh - Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể; ThS Đào Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường; Trưởng/ Phó các đơn vị trong Trường, các cán bộ, giảng viên cùng người thân.

Phát biểu khai mạc giải chạy, PGS, TS Bùi Anh Tuấn nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa của chương trình cũng như mong muốn thông qua giải chạy này sẽ góp phần nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao của cán bộ, giảng viên Nhà trường cũng gia đình.

Giải chạy gồm nội dung Chạy hưởng ứng của Tập thể lãnh đạo và đại diện các đơn vị trong toàn trường cùng các nội dung thi đấu: F-Family, cự ly chạy 5 km và 10 km dành cho cán bộ nam và nữ.

Đây là hoạt động thể thao văn hoá nhằm phát triển phong trào tập luyện thể thao nói chung, tập luyện môn thể thao chạy bộ đường dài nói riêng, tăng cường sức khoẻ cộng đồng, nâng cao sức khoẻ thể chất, tinh thần cho viên chức, người lao động Nhà trường.

Các nội dung thi đấu đã thu hút sự tham gia đông đảo của các thầy/cô trong tập thể Ban lãnh đạo Nhà trường, Ban chấp hành Công Đoàn trường, và đông đảo cán bộ viên chức, người lao động cùng các thành viên nhí là con em cán bộ viên chức, người lao động trong trường.

Cơn mưa đầu giờ sáng đã không cản được tinh thần thể thao của các vận động viên Ngoại thương. Các thầy cô đã có mặt đông đủ tại đường đua, khởi động và sẵn sàng cho giờ thi đấu. Trong suốt quá trình chạy, mỗi vận động viên đã chinh phục đường đua theo cách riêng của mình trong sự cổ vũ nhiệt tình của các đồng nghiệp. Nhiều vận động viên (VĐV) đã vượt qua chính mình để hoàn thành chặng đua dù gặp vấn đề sức khoẻ. Các VĐV nhí trong đó có VĐV mới 10 tuổi cũng hết sức nhiệt tình tham gia chạy và xuất sắc dành kết quả đáng kinh ngạc ở cự ly 5km.

Kết quả các nội dung thi đấu tại giải chạy “F.RUN 2024” như sau:

* Nội dung “F- Family”

- Giải Nhất: Thầy Trần Trọng Huy - Trần Trọng Minh Khang (Phòng Quản lý dự án);

- Giải Nhì: + Thầy Nguyễn Hoàng Quân- Nguyễn Lâm Tùng (Khoa Quản trị Kinh doanh); Thầy Trần Song Thành - Trần Minh Châu ( Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên)

- Giải Ba: Cô Trần Tú Uyên - Vũ Trần Bảo Linh (Khoa Kế toán Kiểm toán); Thầy Đặng Quang Hiệp - Đặng Vũ Minh Tiên (Thư viện); Cô Nguyễn Thu Hương A - Vũ Thị Minh Khánh (Khoa Tiếng Anh Chuyên ngành)

* Nội dung chạy cự ly 5 km dành cho Nam:

- Giải Nhất: Thầy Nguyễn Viết Sáng (Trung tâm Giáo dục thể chất và thể thao)

- Giải Nhì: Thầy Trần Trọng Huy (Phòng Quản lý dự án)

- Giải Ba: Thầy Võ Xuân Lộc (Đoàn thanh niên)

* Nội dung chạy cự ly 5km dành cho Nữ:

- Giải Nhất: Cô Nguyễn Mai Anh (Khoa Quản trị Kinh doanh)

- Giải Nhì: Cô Ngô Thị Như (Khoa Khoa học Chính trị và Nhân văn)

- Giải Ba: Cô Vương Quỳnh Anh (Trung tâm giáo dục thể chất và thể thao)

* Nội dung chạy cự ly 10km dành cho Nam:

- Giải Nhất: Thầy Mai Tuấn Nam (Phòng Quản lý Đào tạo)

- Giải Nhì: Thầy Ngô Quốc Chiến (Khoa Luật)

- Giải Ba: Thầy Vũ Quốc Lễ (Trung tâm Công nghệ thông tin)

* Nội dung chạy cự ly 10km dành cho Nữ:

- Giải Nhất: Cô Phạm Thị Na (Thư viện)

- Giải Nhì: Cô Nguyễn Thị Thu Hà (Phòng Quản lý Đào tạo)

- Giải Ba: Cô Trần Thu Minh (Khoa Tiếng Trung); Cô Nguyễn Thị Phương (Khoa Tiếng Trung)

* Giải "Vượt qua chính mình": Cô Nguyễn Lệ Hằng (Phòng Thanh tra Pháp chế).

* Giải "Vận động viên nhỏ tuổi nhất chạy cự ly 5km": Bé Nguyễn Minh Hoàng - Con cô Nguyễn Minh Hằng (Phòng Tổ chức - Nhân sự).

Với tinh thần hăng say trong giảng dạy, học tập và nghiên cứu cũng như trong các hoạt động phong trào, sự tham gia thi đấu sôi nổi hào hứng của các vận động viên, sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể các thầy cô và con em tham dự đã mang đến thành công to lớn cho giải chạy F.RUN 2024.

Giải chạy khép lại với nhiều dấu ấn tốt đẹp, tạo thêm chất keo gắn kết các thành viên trong đại gia đình FTU, gắn kết tình yêu thương giữa các thành viên trong mỗi gia đình nhỏ đồng thời tạo nên một cột mốc quan trọng trong hoạt động thể dục, thể thao trong toàn trường cùng hướng đến mục tiêu "khoẻ mạnh thể chất giúp lao động, làm việc và học tập tốt hơn".