Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr

Lễ Khai giảng các chương trình cử nhân liên kết của KĐTQT 2017 - 2018 & Lễ Tốt nghiệp chương trình liên kết với Đại học Bedfordshire, Anh Quốc

Sự kiện tiêu biểu

Lễ Khai giảng các chương trình cử nhân liên kết của Khoa Đào tạo Quốc tế - ĐH Ngoại thương Năm học 2017 - 2018 & Lễ Tốt nghiệp Khóa 6 chương trình Cử nhân Kinh doanh và Khóa 1 chương trình Thạc sĩ Tài chính & Quản trị Kinh doanh liên kết với Đại học Bedfordshire, Anh Quốc

Hòa chung trong không khí tưng bừng của mùa khai giảng, các tân sinh viên của Trường Đại học Ngoại thương vui mừng đón chào năm học mới trong Lễ Khai giảng của các chương trình quốc tế liên kết đào tạo với Đại học Bedfordshire (Anh Quốc); Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen (Đan Mạch); Đại học Aomori Chuo Gakuin (Nhật Bản); Đại học Nanhua & Đại học Meiho (Đài Loan); Đại học Minot State, Đại học Portland State, Đại học Angelo State (Hoa Kỳ) và Đại học New Brunswick (Canada).

Trường Đại học Ngoại thương vui mừng chào đón các vị khách quý đến từ các Đại sứ quán và các đối tác nước ngoài đến tham dự buổi lễ

Buổi lễ được long trọng tổ chức vào ngày 03/10/2017. Trường Đại học Ngoại thương vinh dự đón tiếp Ngài Morten Pristed - Tham tán Giáo dục, Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam; Bà Molly Stephenson - Tham tán Văn hóa & Thông tin, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam; Ông Lee Ming - Tham tán Giáo dục, Văn phòng Văn hóa và Kinh tế Đài Bắc (TECO); Bà Yoko Anazawa – Trưởng ban Báo chí và Văn hóa Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam; Ông Danny Whitehead - Phó Giám đốc Hội đồng Anh, Việt Nam; Bà Anya Eskildsen - Hiệu trưởng trường Kinh doanh Niels Brock Copenhaghen, Đan Mạch; Ông Ashraf Jawaid - Phó Hiệu trưởng Đại học Bedfordshire, Anh Quốc; Giáo sư Wu Wann Yi - Phó Hiệu trưởng Đại học Nam Hoa, Đài Loan; Ông Daniel Coleman – Phó Hiệu trưởng ĐH New Brunswick, Canada; Ông Won-Jae Lee – Phó Hiệu trưởng ĐH Angelo State, Hoa Kỳ; Ông Hsiao – Tseng Lin - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế Đại học Meiho, Đài Loan; Ông Ishida Sohei – Trưởng phòng Kế hoạch Đại học Đại học Aomori Chuo Gakuin, Nhật Bản và ông Nguyễn Hoàng Kim – Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Huệ.

Về phía trường ĐH Ngoại thương có: PGS. TS. Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương; PGS.TS. Nguyễn Thu Thủy - Phó Hịêu trưởng trường ĐH Ngoại thương; PGS.TS. Lê Thị Thu Thuỷ – Phó Hịêu trưởng trường ĐH Ngoại thương; PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng khoa ĐTQT; trưởng, phó các đơn vị trong trường cùng sự có mặt của các em tân sinh viên. Sự hiện diện của các khách mời là niềm vinh hạnh của Trường Đại học Ngoại thương và là nguồn động viên to lớn cho các em tân sinh viên.

PGS. TS. Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương phát biểu trong buổi lễ

Năm nay, Trường Đại học Ngoại thương vui mừng chào đón 440 các em tân sinh viên thuộc các chương trình Cử nhân Kinh doanh liên kết với Đại học Bedfordshire - Anh Quốc, chương trình cử nhân Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Tài chính liên kết với Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen, chương trình cử nhân Luật - Kinh tế liên kết với Đại học Aomori - Nhật Bản, chương trình liên kết với Đại học Minot State, Đại học Portland, Đại học Angelo của Hoa Kỳ, và Đại học New Brunswick của Canada, chương trình Quản trị Du lịch & Khách sạn của Đại học Nam Hoa và Đại học Meiho, Đài Loan.

PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng khoa ĐTQT giới thiệu về quá trình tuyển sinh

Cũng nhân dịp này, nhà trường cùng đại diện các trường đối tác đã trao phần thưởng cho các em sinh viên xuất sắc của các chương trình liên kết đào tạo để khuyến khích các em và cũng để tạo động lực cho các em sinh viên khác.

PGS. TS. Bùi Anh Tuấn và Ông Ashraf – Phó Hiệu trưởng ĐH Bedfordshire, Anh Quốc trao thưởng cho các em sinh viên đạt thành tích xuất sắc

            Đại diện của các trường đối tác đã trao những quỹ học bổng có giá trị nhằm khuyến khích các em nỗ lực học tập và phấn đấu trong năm học mới.

Bà Molly Stephenson - Tham tán Văn hóa & Thông tin, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam thay mặt cho ĐH Portland State, Hoa Kỳ trao quỹ học bổng của trường

            Nhân buổi lễ khai giảng năm học mới này, Liên chi Đoàn Khoa Đào tạo Quốc tế cũng vinh dự được đón nhận bằng khen từ Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hà Nội. Đây chính là lời động viên cho các em tân sinh viên, không những cần chăm chỉ học tập mà còn cần tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa nhằm trau dồi và phát triển các kĩ năng mềm cần thiết.

Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hà Nội trao bằng khen cho các em sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế

            Lễ Khai giảng các chương trình liên kết đào tạo quốc tế năm học 2017 – 2018 là dấu mốc quan trọng đánh dấu những bước đi đầu tiên của các em tân sinh viên tại mái trường Đại học Ngoại thương. Hi vọng các em sẽ đạt được những thành quả tốt trong học tập, các hoạt động ngoại khóa và luôn cố gắng rèn luyện bản thân để trở thành nguồn nhân lực quốc tế và những công dân toàn cầu trong tương lai.

            Xin chào mừng các em tân sinh viên!

______________

            Vào cùng ngày. 23 tân Cử nhân và Thạc sĩ của Khóa 6 của chương trình Cử nhân Kinh doanh và Khóa đầu tiên của chương trình Thạc sĩ Tài chính & Quản trị Kinh doanh liên kết với Đại học Bedfordshire, Anh Quốc cũng sẽ chính thức nhận bằng tốt nghiệp trong buổi lễ.

            Đối với các tân Cử nhân, buổi lễ là dịp đặc biệt để đánh dấu sự thành công của các em sau một chặng đường dài nỗ lực học tập. Các em sinh viên đã phải đạt được IELTS tối thiểu 6.0 để có thể tốt nghiệp. Các em đã hoàn thành xuất sắc chương trình học và vinh dự nhận tấm bằng tốt nghiệp trong buổi lễ. Chương trình Cử nhân Kinh doanh đã cung cấp cho các em sinh viên những kiến thức chuyên môn vững chắc và phát triển kĩ năng mềm của các em. Bên cạnh đó, khả năng ngoại ngữ của các em đã được phát huy và nâng cao qua những hoạt động giao lưu văn hóa và học hỏi thường niên với các sinh viên quốc tế đến từ Đại học Bedfordshire, Anh Quốc. Sau khi tốt nghiệp, các em sẽ trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao cho bất cứ tổ chức trong nước hay quốc tế nào.

Các tân cử nhân và tân thạc sĩ của chương trình liên kết với ĐH Bedfordshire, Anh Quốc

            Các tân Thạc sĩ của chương trình Thạc sĩ Tài chính & Quản trị Kinh doanh cũng đã trải qua một hành trình học tập chăm chỉ và vượt qua những thử thách trong việc cân đối giữa thời gian học tập và làm việc. Sau khi hoàn thành khóa học, các tân Thạc sĩ đã nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân trong lĩnh vực Tài chính và Quản trị. Đây sẽ là hành trang không thể thiếu để các học viên có thể nắm bắt các cơ hội thăng thiến trong tương lai. Chương trình cũng là cơ hội tốt để các học viên xây dựng và mở rộng mạng lưới kết nối nhằm hỗ trợ cho công việc.

            Khoa Đào tạo Quốc tế hi vọng các tân Cử nhân và tân Thạc sĩ của chương trình liên kết đào tạo với Đại học Bedfordshire, Anh Quốc sẽ nắm bắt được thật nhiều cơ hội và thành công rực rỡ trong tương lai. Những điều may mắn và tốt đẹp nhất sẽ đến với tất cả các tân Cử nhân và tân Thạc sĩ. Hẹn gặp lại!

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

PGS.TS. Nguyễn Thu Thủy nhận quỹ học bổng của ĐH Angelo State từ Ông Won-Jae Lee – Phó Hiệu trưởng ĐH Angelo State

PGS.TS. Lê Thị Thu Thủy nhận quỹ học bổng của ĐH Bedfordshire từ Ông Ashraf Jawaid – Phó Hiệu trưởng ĐH Bedfordshire

 

Trường Kinh Doanh Niels Brock Copenhagen trao học bổng

Ông Ishida Sohei – Trưởng phòng Kế hoạch Đại học Đại học Aomori Chuo Gakuin, Nhật Bản trao học bổng cho các em sinh viên

Giáo sư Wu Wann Yi - Phó Hiệu trưởng Đại học Nam Hoa, Đài Loan trao học bổng

Ông Hsiao – Tseng Lin- Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế Đại học Meiho, Đài Loan trao học bổng

Phát biểu của đại diện sinh viên tốt nghiệp

 

Màn biểu diễn văn nghệ sôi động của Khoa tiếng Nhật trong buổi lễ