Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Đại diện lãnh đạo trường Đại học Ngoại thương dự Lễ kỷ niệm 10 năm CPA Australia Việt Nam

Sự kiện tiêu biểu

Tối ngày 9/10/2018 tại khách sạn Melia Hà Nôi, CPA Australia Vietnam đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm CPA Australia Việt Nam.

Đại diện trường Đại học Ngoại thương tham dự buổi lễ có PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Tổng Giám đốc toàn cầu của CPA Australia - Ông Andrew Hunter cho biết việc có được trên 1000 hội viên tại Việt Nam vào đúng dấu mốc kỷ niệm 10 năm là một thành tựu vô cùng đáng tự hào với tổ chức, đặc biệt khi CPA Australia mới chỉ có 100 thành viên tại Việt Nam vào những ngày mới thành lập. Ông khẳng định đã có được sự hỗ trợ mạnh mẽ của chính phủ Việt Nam và Đại sứ quán Úc, và trong những năm gần đây, CPA Australia đã ký Thỏa thuận hợp tác với các đối tác chiến lược, bao gồm Bộ Tài chính, Kiểm toán Nhà nước Việt Nam, 4 tổ chức nghề nghiệp và 17 trường đại học hàng đầu, trong đó có trường Đại học Ngoại thương.

CPA Australia Việt Nam tặng hoa cho đại diện các tổ chức và các trường Đại học hàng đầu trong đó có PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương tham dự lễ kỉ niệm 10 năm

Tại lễ kỷ niệm 10 năm, CPA Australia Việt Nam được vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính để ghi nhận những đóng góp to lớn của CPA Australia Việt Nam cho ngành tài chính - kế toán Việt Nam trong suốt thời gian qua.

PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương trao quà tặng cho Bà Trần Thiên Hương - Trưởng Đại diện CPA Australia tại Lễ kỉ niệm

Cũng tại buổi lễ, PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trao quà tặng cho Bà Trần Thiên Hương - Trưởng Đại diện CPA Australia vì những hỗ trợ và hợp tác quý báu giữa trường Đại học Ngoại thương và CPA Australia Việt Nam.