Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Tập thể Cơ sở II - trường ĐHNT tại tp HCM được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen vì thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước ngành Giáo dục giai đoạn 2016 - 2020

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 23/09/2020, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã trang trọng tổ chức Đại hội thi đua yêu nước của ngành Giáo dục lần thứ VII, giai đoạn 2016 - 2020. Đại hội được tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh và biểu dương thành tích của các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, được lựa chọn từ các đơn vị, cơ sở giáo dục của cả nước trong 5 năm qua.

Tham dự Đại hội, có đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh - UV BCH TW Đảng, Phó Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng Thi đua - Khen thưởng TW, đồng chí Phùng Xuân Nhạ - UV BCH TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng ngành Giáo dục cùng với 300 đại biểu ưu tú, điển hình tiên tiến xuất sắc. Về phía Trường ĐHNT, có sự tham dự của PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II và TS Trần Quốc Trung - Phó Giám đốc Cơ sở II.


Tại Đại hội, đồng chí Phùng Xuân Nhạ đã tuyên dương, khen thưởng 51 cá nhân đạt các danh hiệu: Chiến sĩ thi đua toàn quốc, Nhà giáo Nhân dân, cá nhân điển hình tiên tiến và 51 tập thể điển hình tiên tiến của các đơn vị trực thuộc Bộ. Trong các tập thể được khen thưởng, Cơ sở II vinh dự được tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo với thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước ngành Giáo dục giai đoạn 2016 - 2020.


Trong không khí phấn khởi và đầy tự hào về những thành tích của Cơ sở II đã đạt được, cùng với sự quyết tâm của toàn thể lãnh đạo, cán bộ viên chức luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, ra sức thi đua, phấn đấu góp phần viết tiếp những trang thành tích đầy tự hào của Cơ sở II nói riêng, của Trường ĐHNT nói chung.